สุดพลังลืมไม่ลง! "แค่ลืมไม่ได้" เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" | Sanook Music

สุดพลังลืมไม่ลง! "แค่ลืมไม่ได้" เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์"

สุดพลังลืมไม่ลง! "แค่ลืมไม่ได้" เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาก “แค่คนโทรผิด” ถึง “แค่ลืมไม่ได้” ... การรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 15 ปีของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ (เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช) โวคอลชั้นนำระดับประเทศที่กลับมาปล่อยเพลงใหม่ "แค่ลืมไม่ได้" ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ชนิดเต็มอิ่มทั้งสไตล์การร้องและท่าเต้นท่าจำให้เต้นตาม เพลงนี้ได้ ข้าว FELLOW FELLOW มาเขียนเนื้อร้อง แถมยังมีโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง แทน ลิปตา (TAN LIPTA) มาควบคุมการผลิต โดยเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ร้องไลน์ประสาน CHORUS, ADLIB เองทั้งหมด ซึ่งทั้ง 3 คน บอกเป็นเสียงเดียวว่า เป็นเพลงที่ร้องยาก และท้าทายความสามารถอย่างมาก

"แค่ลืมไม่ได้" เนื้อหาเพลงเล่าถึงช่วงเวลาที่พยายามจะลืมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ต่อให้อยากจะลืมแค่ไหนก็ลืมไม่ได้สักที อยากจะกลับไปเหมือนเดิมก็ทำไม่ได้เป็นห้วงอารมณ์ที่คนเราน่าจะอึดอัดที่สุดในความสัมพันธ์ บางทีเราก็ไม่มีทางรู้เลย ว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่นั้นจะจบเมื่อไร อีกทั้งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังถ่ายทอดเป็นแบบ STAGE PERFORMANCE ดึงอารมณ์และสร้างบรรยากาศให้ชวนคิดถึงภาพในวันวานของทั้ง "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์" อีกด้วย

เป๊ก - "เพลงร้องยากมากกกก แต่ชอบมากครับ เอ็มวีฉากของผม ในเซ็ตมีโซ่ล่าม เหมือนเราต้องอยู่ตรงนี้ มูฟออนไม่ได้ อยากจะไปต่อก็ไปไม่ได้ อยากจะกลับก็กลับไม่ได้ ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ สนุกดีครับ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

อ๊อฟ- "อบอุ่นมากครับการกลับมารวมกัน 15 ปี ได้ทำเพลงด้วยกัน มีคอนเสิร์ตด้วยกันได้ มันได้บรรยากาศความคิดถึงอ่ะครับ แค่เห็นสเตจเพลงในเอ็มวีก็รู้สึกว่ามันนัมเบอร์วันอยู่แล้ว มีความเป็นตัวเอง มีความทรงพลัง (หัวเราะ)"

ไอซ์ -" เป็นการทำงานที่แฮปปี้มากเลยครับ ทั้งได้ทำงานกับเพื่อน ทีมเพลง ทีมเอ็มวี แฟนๆ จะได้เห็นภาพอีกมิตินึงของเป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ที่ไม่น่าจะเคยได้เห็นกัน ฝากเพลง แค่ลืมไม่ได้ ด้วยนะครับ หลายๆ คนที่อยู่ในอาการนี้ก็หวังว่าจะ แค่ลืมไม่ได้ นะครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดพลังลืมไม่ลง! "แค่ลืมไม่ได้" เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก "เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook