G-DRAGON ถูกต้องสงสัยเสพยา ชาวเน็ตรื้อคลิปเก่า ท่าทาง-คำพูดเปลี่ยนไป | Sanook Music

G-DRAGON ถูกต้องสงสัยเสพยา ชาวเน็ตรื้อคลิปเก่า ท่าทาง-คำพูดเปลี่ยนไป

G-DRAGON ถูกต้องสงสัยเสพยา ชาวเน็ตรื้อคลิปเก่า ท่าทาง-คำพูดเปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G-DRAGON โดนตำรวจเรียกสอบสวนคดีเกี่ยวกับยาเสพติด สืบเนื่องจากคดีของนักแสดง อีซอนคยุน งานนี้ชาวเน็ตรื้อคลิปเก่ามาดู เทียบปัจจุบันที่ท่าทางและการพูดเปลี่ยนไป

ตกใจไปตามๆ กันสำหรับแฟนๆ ของ BIGBANG เมื่อ G-DRAGON มีข่าวว่าถูกตำรวจเรียกสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเป็นคดีที่สืบเนื่องต่อมาจากคดียาเสพติดของนักแสดงชื่อดัง อีซอนคยุน ที่ต้องสงสัยว่าเสพยาในสถานบันเทิงย่านกังนัมร่วมกับคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน

เมื่อสอบถามไปที่ YG Entertainment ทาง YG ระบุว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับ G-DRAGON ในเรื่องนี้ได้ เพราะ G-DRAGON หมดสัญญากับ YG ไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว

ชาวเน็ตเริ่มรื้อคลิปในเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ขณะที่ G-DRAGON อยู่สนามบิน โดยชาวเน็ตวิเคราะห์ว่าเขาแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมแปลกๆ เช่น อาการเดินโซเซไม่มั่นคง ถอดหมวกเกาหัวบ่อยครั้ง ล่อกแล่กอยู่ไม่สุขตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ทำคลิปเปรียบเทียบการพูดจาของ G-DRAGON ในสมัยอดีตเมื่อปี 2015 เปรียบเทียบการพูดของเขาเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา พบว่าในคลิปปี 2022 เขาพูดไม่ค่อยชัด และมีอาการอยู่ไม่สุขร่วมด้วย คลิกเพื่อชมคลิป

จากคำแถลงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า รายละเอียดของคดียังไม่สามารถเปิดเผยได้มากนัก เพราะยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า มีการเสพยาและส่งต่อยาเสพติดกันในกลุ่มคนในวงการบันเทิง โดยอีซอนคยุน (48) นักแสดงชื่อดังต้องสงสัยว่าเสพยาที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านกังนัมเป็นประจำ ในขณะที่โผล่ชื่อคนในวงการบันเทิง และคนในสังคมชั้นสูงมากมาย เช่น ฮวังฮานา (35) หลานสาวของผู้ก่อตั้งธุรกิจ Namyang Dairy, ฮันซอฮี (28) อดีตเด็กฝึกไอดอลค่าย YG Entertainment ที่เคยเกี่ยวข้องในคดียาเสพติดถึง 3 ครั้ง รวมถึงคดีของ T.O.P อดีตสมาชิก BIGBANG และคดีของ B.I อดีตสมาชิก iKON ในปี 2016, G-DRAGON (35) อดีตสมาชิก BIGBANG สังกัด YG, อดีตนักจัดรายการวิทยุหรือโทรทัศน์ ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแต่งเพลง และ แพทย์คนหนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่าเป็นคนจัดหายาเสพติดมาให้ผู้เสพกลุ่มนี้ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ G-DRAGON ถูกต้องสงสัยเสพยา ชาวเน็ตรื้อคลิปเก่า ท่าทาง-คำพูดเปลี่ยนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook