Britney Spears เผยเคยตั้งครรภ์-ทำแท้งตอนที่คบกับ Justin Timberlake | Sanook Music

Britney Spears เผยเคยตั้งครรภ์-ทำแท้งตอนที่คบกับ Justin Timberlake

Britney Spears เผยเคยตั้งครรภ์-ทำแท้งตอนที่คบกับ Justin Timberlake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Britney Spears เผยเรื่องราวสุดช็อกในอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ว่าเคยท้องและต้องทำแท้งในระหว่างที่กำลังคบหากับหนุ่ม Justin Timberlake

บางส่วนจากหนังสือเล่มล่าสุดของ Britney Spears ที่มีชื่อว่า The Woman in Me ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร People Magazine ระบุเรื่องราวที่พูดถึงเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ และทำแท้ง ในช่วงที่คบหากับแฟนหนุ่ม Justin Timberlake ช่วงปี 1999-2002

Britney Spears-Justin Timberlake

Britney เขียนในหนังสือว่า Justin ไม่ค่อยโอเคที่เธอตั้งครรภ์ “เขาบอกว่าเราสองคนไม่พร้อมที่จะมีลูกเข้ามาในชีวิตเราตอนนี้”

“แน่นอนเลยว่าเขาไม่ได้อยากเป็นคุณพ่อ”

ในช่วงปี 1999-2002 Britney Spears และ Justin Timberlake ต่างก็เป็นซูเปอร์สตาร์ในวัย 18-21 ปี โด่งดังเป็นพลุแตกด้วยกันทั้งคู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันในปี ในหนังสือระบุว่า Britney ไม่แน่ใจว่าการทำแท้งจะเป็นวิธีที่ถูกต้อง หรือจะเลือกไม่ทำดี ทั้งหมดนี้เป็นคำตอบที่เธอต้องเลือกเองเพราะเธอถูกทิ้งให้ตัดสินใจเองคนเดียว

“สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่โศกนาฏกรรมหรอก ฉันรัก Justin มากๆ ฉันหวังว่าเราจะได้มีครอบครัวด้วยกันในอนาคตอยู่เสมอ แต่นี่อาจจะแค่เกิดขึ้นเร็วไปหน่อย”

ปัจจุบัน Britney มีลูกชาย 2 คน Sean Preston อายุ 18 ปี และ Jayden James อายุ 17 ปี กับสามีคนที่สอง Kevin Federline ส่วน Justin แต่งงานกับแฟนสาวนักแสดง Jessica Biel และมีลูกชายสองคนเช่นกัน

Britney Spears-Justin Timberlake

หนังสือ The Woman in Me จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ต.ค. นี้ เนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องของชีวิต Britney ตลอด 13 ปีที่อยู่ภายใต้การดูแลของคุณพ่อ James Spears ที่หากินกับลูกสาวของเขาอย่างใจร้าย ทั้งบังคับให้ทำงานทั้งๆ ที่เธอไม่ไหวและไม่อยากทำ ผลาญเงินอย่างหนัก บังคับให้เธอทำตามใจในหลายสิ่งหลายอย่าง และเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ชีวิตของเธอหักเหลงดิ่งด้วยโรคซึมเศร้า และการใช้ยาเสพติด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Britney Spears เผยเคยตั้งครรภ์-ทำแท้งตอนที่คบกับ Justin Timberlake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook