จินนี่ ตอบแล้ว หลังนักข่าวถามว่าออกจากวง NMIXX ทำไม | Sanook Music

จินนี่ ตอบแล้ว หลังนักข่าวถามว่าออกจากวง NMIXX ทำไม

จินนี่ ตอบแล้ว หลังนักข่าวถามว่าออกจากวง NMIXX ทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จินนี่ (JINI) ตอบคำถามว่าทำไมถึงออกจากวง NMIXX ในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว

จินนี่ เคยเป็นสมาชิกวง NMIXX ที่เปิดตัวพร้อมเพื่อนร่วมวงในวันที่ 22 ก.พ. 2022 แต่ออกจากวงอย่างกะทันหันในวันที่ 9 ธ.ค. 2022 หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น โดยให้เหตุสั้นๆ เพียง “เหตุผลส่วนตัว” สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ของ NMIXX และแฟนๆ K-POP เป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น ในเดือนมีนาคม 2023 จินนี่เปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของตัวเอง และเตรียมตัวกลับมาทำงานในวงการบันเทิงในเดือนเมษายน ก่อนที่เธอจะเซ็นสัญญากับ United Artist Production (UAP) ในเวลาต่อมา

jini-4

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัว An Iron Hand In A Velvet Glove มินิอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของจินนี่ ที่ Shinhan Play Square Live Hall ในโซล นักข่าวถามว่าทำไมเธอจึงออกจาก NMIXX และ JYP พัคซึลกิที่เป็นพิธีกรตอบแทนจินนี่ว่า “เป็นเรื่องยากที่จะพูดลงรายละเอียดในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้เรามาพูดถึงอัลบั้มของเธอกันดีกว่า”

ทันใดนั้น จินนี่ก็ตอบเพิ่มเติมด้วยตัวเองว่า “ตอนนี้มันยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเป็นเหตุผลส่วนตัวจริงๆ ค่ะ แต่ฉันบอกได้ว่าตอนนี้ฉันกำลังตั้งใจเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวค่ะ”

เมื่อถูกถามว่า มีอะไรอยากบอกแฟนๆ ที่รอคอยเธอมาตลอดบ้างไหม จินนี่ตอบว่า “อย่างแรกเลย ฉันอยากขอบคุณจากใจจริงที่รอฉันมาตลอดนะคะ ฉันอยากสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับทุกคนในอนาคต ช่วยติดตามฉันกันด้วยนะคะ ฉันจะกลับมาให้ดีกว่าเดิม คาดหวังสูงไว้ได้เลยค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook