ซึงรี โดน Dispatch แฉว่าคบผู้หญิงซ้อน สับรางพาเที่ยวบาหลีที่เดียวกัน | Sanook Music

ซึงรี โดน Dispatch แฉว่าคบผู้หญิงซ้อน สับรางพาเที่ยวบาหลีที่เดียวกัน

ซึงรี โดน Dispatch แฉว่าคบผู้หญิงซ้อน สับรางพาเที่ยวบาหลีที่เดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซึงรี อดีตสมาชิก BIGBANG โดน Dispatch แฉว่ากำลังคบซ้อน และสับรางพาผู้หญิงเที่ยวที่เดียวกันแต่คนละเวลา

ก่อนหน้านี้ ซึงรี มีคดีเรื่องผับ Burning Sun ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ จึงโดนโทษหนักและตัวซึงรีเองก็ออกจากวง BIGBANG รวมถึงออกจากวงการบันเทิงไปด้วย

ล่าสุดวันที่ 4 ต.ค. ซึงรี ถูก Dispatch แฉอีกว่า ตอนนี้ซึงรีกำลังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คน โดยซึงรีพาผู้หญิงสองคนนี้ไปเที่ยวบาหลี ช่วงเช้าไปกับคนหนึ่ง ตกเย็นไปกับอีกคนหนึ่ง แล้วพาไปเที่ยวในสถานที่ที่เหมือนกัน ต่างกันแค่คนละเวลา

ในข่าวระบุว่า ซึงรีคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนที่จะมาคืนดีกับแฟนเก่า เลยทำให้คบผู้หญิงสองคนพร้อมกันทั้งคนเก่าและคนปัจจุบัน ผู้หญิงที่ซึงรีกลับมาคืนดีด้วยบอกว่า ซึงรีเลิกกับแฟนสาวคนหนึ่งชื่อ ยูแฮวอน ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ใน Instagram ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบๆ เลิกๆ อยู่สักพัก

ซึงรี Seungri

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงทั้งสองคนที่ซึงรีกำลังคบอยู่ตอนนี้ รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ต่างคนต่างคบกับซึงรีอย่างลับๆ จนกระทั่งความแตกเมื่อผู้หญิงคนที่สองโทรหาผู้หญิงคนแรกแล้วถามเรื่องรายละเอียดทริปบาหลี แล้วพบว่าร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสถานที่อื่นๆ ที่ไปเดตกันเป็นที่เดียวกันทั้งหมด แม้กระทั่งเมนูอาหาร ซึงรียังแนะนำอาหารที่ผู้หญิงคนแรกบอกว่าอร่อยให้ผู้หญิงคนที่สองกิน นอกจากนี้ ผู้หญิงคนที่สองยังส่งภาพแคปหน้าจอบทสนทนาที่ซึงรีขอโทษเธอให้ผู้หญิงคนแรกอ่านอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ในเดือนมกราคม 2020 ซึงรีถูกตั้งข้อหาทั้งหมด 9 กระทง ซึ่งรวมถึงการชักชวนและการไกล่เกลี่ยการค้าประเวณี การละเมิดกฎหมายลงโทษความรุนแรงทางเพศ และการยักยอกเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย เขาถูกตัดสินจำคุก 1 ปี แต่รับโทษเพียง 6 เดือนก่อนจะได้รับการปล่อยตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

นับตั้งแต่เขาได้รับการปล่อยตัว ซึงรีกลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเขาถูกพบว่าไปร่วมงานแข่งขัน Singapore Grand Prix ปี 2023 กับดาราชาวไต้หวันที่เคยมีคดียาเสพติด นอกจากนี้เขายังถูกพบเห็นตามสถานบันเทิงต่างๆ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซึงรี โดน Dispatch แฉว่าคบผู้หญิงซ้อน สับรางพาเที่ยวบาหลีที่เดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook