อ้อน ลัคนา โพสต์ซึ้งมาเยือน "ร้องข้ามกำแพง" คอมเมนต์ "เด็บบี้" เป็นตัวแทนหมู่บ้าน | Sanook Music

อ้อน ลัคนา โพสต์ซึ้งมาเยือน "ร้องข้ามกำแพง" คอมเมนต์ "เด็บบี้" เป็นตัวแทนหมู่บ้าน

อ้อน ลัคนา โพสต์ซึ้งมาเยือน "ร้องข้ามกำแพง" คอมเมนต์ "เด็บบี้" เป็นตัวแทนหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการมารายการ ร้องข้ามกำแพง ครั้งแรกของ อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ และ แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง ทั้งสองก็เจอเซอร์ไพรส์เต็มๆ เมื่อคนที่มาเซอร์ไพรส์คือ ดัง-พันกร บุญยจินดา โดยล่าสุดอ้อนก็ได้โพสต์ข้อความเรื่องการมารายการ 

โดยอ้อนได้โพสต์ว่า "ร้องข้ามกำแพงเมื่อคืนใครได้ดูบ้างคะ เก่งมะทายถูกด้วยใบอกตามตรง แค่พี่ดังร้องคำแรกก็รู้แล้ว ชัดขนาดนั้นนนนนน55555+ ร้ากก ดีใจที่ได้ร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งนะคะ จากสมมุติในวันนั้น มา น้ำในตา ในวันนี้ ขอบคุณ @thewallsong_official นะคะที่นึกถึงและชวนไปร้องเพลง สนุกมากค่ะ ไม่รู้จะอีกกี่สิบปีจะได้มาร้องเพลงกับพี่ๆน้องๆแบบนี้อีก แฮปปี้มากค่ะ  ขอบคุณ @nancy.cy.nancy สำหรับความพยายามที่ไม่ค่อยเป็นผลของเรา2คน แต่สนุกมากๆเลยนะ รวมถึงขอบคุณสามีดิชั้นที่ช่วยเทียบคีย์ให้พร้อมกับกล่าวว่า ….. เพราะทนเรา2คนไม่ได้ ขอบคุณพี่ตล ที่พาแม่ๆ 2คนไปออกรายการและดูแลอย่างดี รวมถึงถ่ายรูปตอนปั๊มนมก็เก่งสุด แม่งงใจมาก"

นอกจากแฟนๆ ที่มาคอมเมนต์ ก็มี เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ ที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า "เสียงพี่ดัง เปิดหน้าเลยดีกว่า" และอ้อนได้ตอบกลับว่า "ช่ายมะๆๆๆ"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นที่รู้จักในบทบาทศิลปิน แต่หลังๆ แฟนๆ ก็ได้เห็นอ้อนมาร้องเพลงทั้งในร้องข้ามกำแพง รวมถึงเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญงาน D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อ้อน ลัคนา โพสต์ซึ้งมาเยือน "ร้องข้ามกำแพง" คอมเมนต์ "เด็บบี้" เป็นตัวแทนหมู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook