ยอดวิวพุ่ง! "April" เพลงของคนใจร้ายจาก Only Monday พร้อมเอ็มวีจาก เติร์ด Tilly Birds | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "April" เพลงของคนใจร้ายจาก Only Monday พร้อมเอ็มวีจาก เติร์ด Tilly Birds

ยอดวิวพุ่ง! "April" เพลงของคนใจร้ายจาก Only Monday พร้อมเอ็มวีจาก เติร์ด Tilly Birds
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออเดิร์ฟเล่นสดให้ได้ฟังกันไปสักพักแล้วสำหรับเพลงพิเศษ April จาก Only Monday ที่แอบหยอดเพลงนี้ไว้ในโชว์แสดงสดหลายๆ ที่จนโดนใจคนใจร้ายเข้าเต็มๆ ซึ่งกระแสตอบรับในโลกโซเชียลก็คึกคักและเรียกร้องให้ปล่อยเพลงนี้ ถึงขนาดที่ว่าทำคลิปร้องคัฟเวอร์และแกะดนตรีเล่นตามกันไปแล้ว ในที่สุดก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน Only Monday ก็พร้อมส่งซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอเพลง "April" ออกมาให้ฟังอย่างเป็นทางการ

“April” เพลงช้าเนื้อหาเศร้าเคล้าความฟุ้งของดนตรี ที่ให้อารมณ์เหมือนกับอยู่ในห้องโถงกว้างใหญ่เพียงลำพังคนเดียว ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นเพลงแรกของ Only Monday ที่มีการใช้ Synthesizer มาอยู่ในเพลง และมีรูปแบบการอัดเสียงแบบ Layback มีความหน่วงๆอยู่ในทุกไลน์ของเพลง เพื่อให้มีความรู้สึกอึดอัดโดยธรรมชาติ กับความรู้สึกผิดที่อยากจะขอโทษใครสักคนถึงแม้รู้ดีว่ามันจะสายไป พร้อมมิวสิกวิดีโอที่ได้ เติร์ด Tilly Birds ลูกพี่ร่วมค่ายมากำกับ ดึงอารมณ์ให้เศร้าจุกอกเข้าไปอีก กับภารกิจของสายลับและความลับที่ต้องปิดบังพร้อมความเจ็บปวด

ซึ่ง ธีร์, เฟรม และ โปรด 3 สมากชิกวง Only Monday ฝากถึงเพลงนี้ว่า "ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เพลงนี้ได้ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการสักที เชิญลิ้มรสกับความรู้สึกผิดในสไตล์ของ Only Monday และหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ" 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "April" เพลงของคนใจร้ายจาก Only Monday พร้อมเอ็มวีจาก เติร์ด Tilly Birds

Only Monday
Only Monday
Only Monday
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook