ลิซ่า BLACKPINK เจียดเวลางานสุดยุ่งมาแอบซ้อมเต้นที่ปารีสมาตลอด | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK เจียดเวลางานสุดยุ่งมาแอบซ้อมเต้นที่ปารีสมาตลอด

ลิซ่า BLACKPINK เจียดเวลางานสุดยุ่งมาแอบซ้อมเต้นที่ปารีสมาตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อฝรั่งเศสเผย ลิซ่า BLACKPINK ซุ่มซ้อมเต้นเพื่อแสดงที่ Crazy Horse มาตลอดแม้ว่างานจะยุ่งแค่ไหน

หลังจากที่มีการเปิดเผยการแสดงและจำหน่ายบัตรหมดลงภายในระยะเวลาไม่กี่นาทีไปเรียบร้อยแล้ว ELLE France ปล่อยบทสัมภาษณ์ของทีม Crazy Horse คาบาเร่ต์อันดับต้นๆ ของฝรั่งเศสที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมาย ถึงการทำงานร่วมกันกับ ลิซ่า BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตที่ใครๆ ก็รู้จักในวินาทีนี้

Andrée Deissenberg ครีเอทีฟทั่วไปและผู้อำนวยการของแบรนด์ Crazy Horse กล่าวว่า “ลิซ่าเป็นแฟนของ Crazy Horse เธอมาชมอยู่หลายครั้ง และมักเข้ามาเจอและทักทายสาวๆ นักแสดงที่หลังเวทีหลังจบโชว์อยู่บ่อยๆ ฉันเลยคิดว่าคงจะดีถ้าเราทำโปรเจกต์นี้ไปด้วยกัน”

ลิซ่า BLACKPINK เตรียมการแสดงให้กับ Crazy Horse ถึง 5 โชว์ ตลอดระยะเวลาในการแสดง 3 วัน วันที่ 28 28 และ 30 กันยายนนี้

Crazy Horse x LALISA

เนื่องจากเป็นสัปดาห์เดียวกันกับที่จัด Paris Fashion Week “คาดว่าน่าจะมีคนเป็นพันๆ ที่จะเข้าร่วมชมโชว์ในครั้งนี้ มันจะเป็นโชว์ที่สุดพิเศษ ใกล้ชิด และโดดเด่นไม่เหมือนใคร”

“เธอมาซ้อม และทำได้ดีมาก มีความเป็นมืออาชีพมาก เธอใช้เวลาอยู่ในปารีสพักใหญ่ๆ เราเก็บทุกอย่างเป็นความลับ โดยเฉพาะในช่วงที่เธอมีคอนเสิร์ตในฝรั่งเศสเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในโชว์ของลิซ่า BLACKPINK ยังมีการเปิดเผยอีกว่า ลิซ่าจะได้เปลี่ยชุดหลายชุด และมีโชว์เดี่ยว ได้แสดงในเพลงสุดไอคอนิกอย่างเพลง “But I Am a Good Girl” และ “Crisis? What Crisis?” อีกด้วย

การแสดงของลิซ่า ยังได้ลิซ่าเองที่เป็นคนออกไอเดียถึงรูปแบบในการนำเสนอของโชว์แต่ละโชว์ของเธอเอง

“ไอเดียหลักๆ คือเธอจะลองสวมบทบาทเป็นแดนเซอร์ของ Crazy Horse ได้ลองเต้นตั้งแต่ A-Z ตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์ ไอเดียนี้เป็นความต้องการของเธอเอง แล้วฉันก็คิดว่าน่าสนใจมาก เราเลือกมาหลายฉาก ทั้งฉากเปิดและฉากฟินาเล่ฉากสุดท้าย รวมถึงฉากโซโล่ด้วย”

ศิลปินที่ Crazy Horse เคยร่วมงานด้วย แต่ละคนไม่ธรรมดา ทั้ง Beyoncé, Arielle Dombasle, Conchita Wurst, Pamela Anderson และ Dita Von Teese

การเลือก ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานด้วยของ Crazy Horse ในครั้งนี้ ทีมงานหวังว่าจะดึงดูดคนรุ่นใหม่ให้รู้จักกับงานศิลปะแขนงนี้มากขึ้น

“Crazy Horse เป็นสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจ อิสระ ความสงสัยใคร่รู้ และความสบายในการได้เป็นตัวของตัวเอง ฉันคิดว่าลิซ่าสามารถสื่อถึงสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี”

 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK เจียดเวลางานสุดยุ่งมาแอบซ้อมเต้นที่ปารีสมาตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook