ลำเพลิน วงศกร โพสต์ซึ้ง! หลังปล่อยโฮเพราะรู้ว่า "ครูสลา" พาเข้า Grammy Gold 7 ปีที่แล้ว | Sanook Music

ลำเพลิน วงศกร โพสต์ซึ้ง! หลังปล่อยโฮเพราะรู้ว่า "ครูสลา" พาเข้า Grammy Gold 7 ปีที่แล้ว

ลำเพลิน วงศกร โพสต์ซึ้ง! หลังปล่อยโฮเพราะรู้ว่า "ครูสลา" พาเข้า Grammy Gold 7 ปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้แฟนๆ ซึ้งสุดๆ ในงานเปิดอัลบั้ม ถนนคนเพลิน เมื่อ ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช) ได้ทราบว่า สลา คุณวุฒิ หรือ ครูสลา ศิลปินนักประพันธ์เพลง โปรดิวเซอร์เพลง ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง พ.ศ.2564 (ดนตรีไทยสากล-ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) คือผู้ที่รับเข้ามาเป็นศิลปิน Grammy Gold 

โดยลำเพลินได้โพสต์ว่า "หลังจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พามาสกรีนเทสที่แกรมมี่ ผมก็ไม่เคยรู้เลยว่าใคร เป็นคนที่รับผมเข้าสู่แกรมมี่โกลด์ รู้เพียงแค่ว่า มีผู้ที่ไม่ประสงค์จะออกนาม ว่าพาผมเข้ามาเป็นนักร้อง เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบให้ตัวเองสักที ว่าใครคือผู้มีพระคุณคนนั้น ผมอยากขอบคุณเขาที่ให้โอกาส ให้ชีวิตในวงการบันเทิงแก่ผม" 

ซึ่งลำเพลินได้ทิ้งท้ายว่า "และเมื่อวานผมก็ได้เจอแล้ว บุคคลคนนั้น ตลอดระยะเวลา7ปีที่ผมตามหา ท่านคือ.. “ครูสลา คุณวุฒิ” ครูผู้อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของผม คำพูดครูทำให้ผมถึงกับหูดับในวินาทีนั้น..ขอบคุณมากๆเลยครับที่ทำให้ผมมีวันนี้ ที่ให้โอกาสผมได้ทำดั่งที่เคยฝันไว้" 

นอกจากเพลงจากอัลบั้มถนนคนเพลิน แล้ว ลำเพลินยังมีผลงานจากอัลบั้มชุด ลำเพลิน รำพัน ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง อย่างเช่นเพลง “หอมแก้ม” “แชตจากแฟนเก่า” ที่ออกมาให้ฟังก่อนหน้านี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำเพลิน วงศกร โพสต์ซึ้ง! หลังปล่อยโฮเพราะรู้ว่า "ครูสลา" พาเข้า Grammy Gold 7 ปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook