TREASURE เผยตารางซ้อม อาหารที่กิน และกฎต่างๆ ระหว่างเป็นเด็กฝึกใน YG | Sanook Music

TREASURE เผยตารางซ้อม อาหารที่กิน และกฎต่างๆ ระหว่างเป็นเด็กฝึกใน YG

TREASURE เผยตารางซ้อม อาหารที่กิน และกฎต่างๆ ระหว่างเป็นเด็กฝึกใน YG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TREASURE เผยชีวิตเด็กฝึก ทั้งตารางการเรียน การซ้อม อาหารที่กิน เรื่องเงิน และกฎต่างๆ ที่เด็กฝึกต้องทำตามอย่างเคร่งครัด ผ่านรายการ MMTG - Civilization Express

ตารางในการฝึก

แจฮยอก ระบุว่า “ก่อนจะเริมฝึกในแต่ละวัน ต้องตื่นไปออกกำลังกายก่อนตอน 9.00 น. จากนั้นค่อยไปเรียนคลาสต่างๆ ทั้งคลาสภาษาต่างประเทศ คลาสร้องเพลง เต้น และเต้นรวมกับทีม ตารางการฝึกจะเสร็จตอนประมาณ 22.00-23.00 น. แต่หลายๆ คนก็จะอยู่ซ้อมด้วยตัวเองต่ออีกสักพัก”

กฎเหล็กของเด็กฝึก

นอกจากจะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้มือถือระหว่างการฝึกตลอดทั้งวันแล้ว เด็กฝึกยังถูกห้ามไม่ให้มีแฟนอีกด้วย

ทุกอย่างฟรีหมด!

แต่ข้อดีของการเป็นเด็กฝึกที่ YG ที่เหล่าสมาชิก TREASURE ยืนยันคือ เด็กฝึกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดการฝึก ทั้งการเรียนการสอนต่างๆ ค่าอาหาร ค่ากินอยู่ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน “เด็กฝึกของ YG ไม่มีหนี้ตั้งแต่วันที่เริ่มฝึก เพราะทุกการสอนและอาหารคือฟรีทั้งหมด เพราะบริษัทถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการลงทุน

การไดเอ็ตสุดจริงจัง

แม้ว่าโรงอาหารของ YG จะขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย อย่างที่ฮยอนซอก และจองฮวาน แนะนำร้านเฝอ อาหารเวียดนาม แต่ทั้งสองคนก็นึกถึงวันที่พวกเขาต้องไดเอ็ต ควบคุมน้ำหนักในระหว่างที่เป็นเด็กฝึกเหมือนกัน

“สำหรับเด็กฝึก พวกเขาจะส่งอาหารกล่องมาให้กิน เด็กๆ ต้องส่งข้อมูลอาหารที่กินทุกมื้อให้ทีมงานรับทราบ โดยต้องถ่ายรูปอาหารที่กินแล้วส่งให้ทีมงานดู พร้อมกับบอกว่า ‘จะกินอาหารกลางวันแล้วนะครับ’ แต่พวกเราก็ชอบหนีออกไปกินที่ร้านสะดวกซื้อ พอกลับมาหลังจากผ่านไป 30 นาที พวกเราก็ส่งรูปกล่องอาหารเปล่าพร้อมข้อความว่า ‘กินเสร็จแล้วครับ’”

ดูคลิปเต็มๆ ของ TREASURE ในรายการ MMTG - Civilization Express ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ TREASURE เผยตารางซ้อม อาหารที่กิน และกฎต่างๆ ระหว่างเป็นเด็กฝึกใน YG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook