Patcha โพสต์ตื้นตัน หลังนั่งในคอนเสิร์ตแล้ว แดน-บีม เต้นเพลง "โอมจงรวย" | Sanook Music

Patcha โพสต์ตื้นตัน หลังนั่งในคอนเสิร์ตแล้ว แดน-บีม เต้นเพลง "โอมจงรวย"

Patcha โพสต์ตื้นตัน หลังนั่งในคอนเสิร์ตแล้ว แดน-บีม เต้นเพลง "โอมจงรวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา Patcha (พัดชา-ชนุดม สุขสถิตย์) อดีตนักร้องวง Chanudom ได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากเพลง "โอมจงรวย" และล่าสุด Patcha ก็เจอกับเซอร์ไพรส์เมื่อเพลงของตัวเอง ถูก บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ นำเพลงดังกล่าวที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของมาเล่นเอง 

โดยพัด ชนุดม ได้นำวิดีโอจากศิลปินอย่าง ฟิล์มฟิล์ม-รินรนา โสนันทะ จากค่าย mbeatmusiclabel มาลงพร้อมกับแคปชั่นว่า "พัดชาขออนุญาตนำคลิปที่ทุกคน tag มาให้นะคะเพราะเมื่อวานเพลง #โอมจงรวย ขึ้นปุ๊ป พัชชาก็ทิ้งทุกอย่าง แล้วก็ตื่นเต้นดีใจตื้นตันใจ ใครจะไปคิดว่าศิลปินที่เรารักตอนเด็กจะมาร้องเพลงเราเต้นเพลงเรา พัชชากับค่าย @redclayrecordings ขอบคุณที่สุดเลยนะคะ

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และพัดได้เล่าต่ออีกว่า "พี่แดนพี่บีมและพี่บิ๊กที่พัชชาชอบมากกกก ก็สะสมรูปในกล่องเหล็กตอนเด็กๆ งื้ออออ มีความสุขจังเลย #โอมจงรวยพาชั้นมาไกลมากเหลือเกิน #เทพสามตา #d2beternityconcert2023 #PATCHA #D2B"

หลังจบงาน D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ แดน และ บีม ก็จะร่วมขึ้นแสดงงาน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert พร้อมศิลปิน GMM Grammy และ RS ยุค 2000 ที่หลายคนคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 9 และ วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Patcha โพสต์ตื้นตัน หลังนั่งในคอนเสิร์ตแล้ว แดน-บีม เต้นเพลง "โอมจงรวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook