โอบขวัญ The Voice ร่ายยาวเจ็บ เผยวินาทีโดนคนเมาปาของใส่จนเข้า รพ. (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/493/2465229/cats.jpgโอบขวัญ The Voice ร่ายยาวเจ็บ เผยวินาทีโดนคนเมาปาของใส่จนเข้า รพ. (คลิป)

    โอบขวัญ The Voice ร่ายยาวเจ็บ เผยวินาทีโดนคนเมาปาของใส่จนเข้า รพ. (คลิป)

    2023-07-26T10:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเจ็บหน้าเวทีคอนเสิร์ต เมื่อ โอบ-โอบขวัญ กิ่งหลักเมือง ศิลปินหญิงมากความสามารถได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์เผชิญหน้า หน้าเวทีและเผยคลิปวินาทีถูกปาของใส่จนต้องเข้าโรงพยาบาล

    โดยโอบได้พิมพ์เล่าว่า "สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้โอบมีเรื่องอยากจะมาแชร์แล้วก็เตือนกับพี่ๆ น้องๆ นักร้องคนดนตรีด้วยกัน ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองแล้วจริงๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไปร้องเพลงแทนที่ร้านแห่งหนึ่ง ก็ร้องเพลงไปตามปกติ ลูกค้าทุกคนก็น่ารักเหมือนเดิม แต่ร้องไปได้ซักพัก ก็มีผู้หญิงนั่งอยู่โต๊ะทางด้านขวามือ คาดว่ามาคนเดียว เริ่มมีการบ่นคำที่ไม่น่ารักออกมาทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ซึ่งไม่รู้ว่าเขาได้ตั้งใจพูดถึงเราไหม ตรงนี้จำไม่ได้ว่าเขาพูดอะไรออกมาบ้าง เพราะใส่อินเอียร์ละถอดบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปโฟกัสสนใจอะไร จนกระทั่งร้องมาได้ประมาณชั่วโมงกว่าๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่แย่มากๆ คือ ผู้หญิงคนนี้ได้ปากล่องทิชชู่ที่มีลักษณะเป็นไม้ มาที่เราเต็มๆ ซึ่งโดนเข้าไปที่ข้อมือขวาที่เราถือไมค์ร้องเพลงอยู่พอดี ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ แต่เราก็พยายามควบคุมสติร้องต่อไปจนจบเพลง พี่ๆ ในวงก็เลยบอกให้หยุดร้องแล้วออกมาพัก ในตอนนั้นทั้งตกใจใจเสียมาก ไม่รู้ว่าควรทำยังไงต่อไปดี จนพี่ๆ พนักงานร้านก็เข้ามาช่วยอย่างรวดเร็ว มีพี่ๆ ที่รู้จักและตั้งใจมาฟังเราร้อง ก็เข้ามาหาเร็วมากเลยมีกำลังใจตั้งสติได้เร็วขึ้น พี่เจ้าของร้านก็รีบพาออกไปโรงพยาบาล ผลตรวจออกมาข้อมือไม่แตกไม่ร้าว แค่อับเสบช้ำค่ะ หลังจากไปรพ พี่เจ้าของร้านก็พาไปโรงพัก เพื่อแจ้งความ ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่คู่กรณียังไม่ได้มีการติดต่ออะไรมาเลย"

    และโอบได้เขียนต่ออีกว่า "ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ไม่ควรถูกทำร้ายร่างกายด้วยข้ออ้างที่บอกว่าเมาไม่ได้สติ เราตั้งใจออกมาร้องเพลง มาเล่นดนตรีให้ทุกคนที่มาฟังมีความสุข แต่กลับกลายเป็นเหมือนต้องมาเป็นที่รองรับอารมณ์ที่ไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย คุณจะมาบอกว่าที่ทำแบบนั้นเพราะชอบที่เราร้อง แต่ไม่ควรแสดงออกด้วยความรุนแรงหรือทำให้คนอื่นบาดเจ็บ แค่ขอโทษกันซักคำก็ไม่มี ออกมาสนุก มีความสุข สังสรรค์ได้ค่ะ แต่อย่าแสดงพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ออกมาเลย ยังไงทุกคนก็ระวังตัวเองกันด้วยนะคะ เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าชีวิตแต่ละวันจะเจออะไรแบบนี้ตอนไหน สุดท้ายอยากขอบคุณพี่นาน เจ้าของร้าน พี่สวยผู้จัดการ พี่ๆ พนักงานร้านทุกคนที่ช่วยเหลือหนูอย่างเต็มที่ทุกอย่าง ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ตั้งใจมาฟังและให้กำลังใจกับโอบ และส่งคลิปส่งข้อมูลหลายๆ อย่างมาช่วยกันการเต็มที่ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและทักมาหา ส่งกำลังใจมาให้มากๆ นะคะ" 

    สำหรับ โอบ โอบขวัญ นั้นนอกจากจะเป็นผู้เข้าแข่งรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 5 ที่เข้าถึงรอบ Semi Final แล้ว เธอยังเป็นศิลปิน YES i AM และมีผลงานเพลงล้านวิว "Leave Me" และ ต้นปีที่ผ่านมาได้ปล่อยเพลง "อุ่นหัวใจ (I Got You)" ออกมาด้วย ซึ่งนอกจากงานเบื้องหน้า เธอก็เป็นคอรัสงาน SINGING BIRD #2/2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK ด้วย

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โอบขวัญ The Voice ร่ายยาวเจ็บ เผยวินาทีโดนคนเมาปาของใส่จนเข้า รพ. (คลิป)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Instagram opkhwannnn,Facebook Opkhwan Kinglakmueang