เจนนี่ BLACKPINK เผยเสียใจที่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยอมรับมีปัญหาสภาพร่างกาย | Sanook Music

เจนนี่ BLACKPINK เผยเสียใจที่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยอมรับมีปัญหาสภาพร่างกาย

เจนนี่ BLACKPINK เผยเสียใจที่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยอมรับมีปัญหาสภาพร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนี่ BLACKPINK เผยเสียใจที่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังโดนคอมเมนต์เรื่องการแสดงบนเวที โดยมีอุปสรรคเป็นสภาพร่างกายของตัวเอง

เจนนี่ เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแสดงบนเวทีจากแฟนแคมต่างๆ ที่เผยให้เห็นว่าเธอเต้นเบากว่าเพื่อน จังหวะที่ควรจะเต็มที่เธอก็เต้นเบา หรือหกล้มบ่อยๆ รวมทั้งเหนื่อยง่ายหมดพลังง่าย

เจนนี่ เผยถึงปัญหาเรื่องนี้อย่างหมดเปลือกผ่าน Dua Lipa: At Your Service พอดแคสต์โชว์ของ Dua Lipa ถึงช่วงที่ยากลำบากในการเป็นศิลปินไอดอล

“ฉันมักจะทำตัวเองบาดเจ็บระหว่างแสดงบนเวทีอยู่บ่อยๆ เลยค่ะ ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ในวงคือฉันบาดเจ็บบ่อยที่สุด ฉันเครียดกับเรื่องนี้มาก เหมือนแบบ ‘เอาอีกแล้ว ฉันล้มอีกแล้ว ฉันสะดุดอีกแล้ว’ ฉันคิดได้ว่า แม้ว่าฉันจะฝึกมากอย่างหนักและนานกว่าใครๆ ฉันมัวแต่โฟกัสว่าต้องเต้นให้ดี โดยมองข้ามไปว่าฉันต้องฝึกอย่างปลอดภัยไม่ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ”

“ฉันรูัสึกว่าฉันทำให้แฟนๆ ผิดหวังในตัวฉันค่ะ เวลาที่ดูเหมือนกับว่าฉันไม่ได้ทำเต็มที่ แต่… ฉันไม่เคยมีจังหวะที่จะพูดถึงเรื่องนี้มาก่อน แต่ฉัน… ฉันไม่รู้ว่าฉันจะควบคุมร่างกายของตัวเองยังไง และใช้ร่างกายของตัวเองยังไงถึงจะดี เหมือนฉันทรงตรงบนรองเท้าส้นสูงได้ไม่ดี อะไรทำนองนั้นอ่ะค่ะ”

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้เห็น เจนนี่ ต้องให้วิตามินผ่านสายน้ำเกลือหลังเวทีคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่โอซาก้าอีกด้วย แถมในคืนนั้นเจนนี่ยังแสดงได้เต็มที่ไม่มีขาดตกบกพร่อง แฟนๆ จึงนับถือในสปิริตของเจนนี่จริงๆ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ได้ฟังเรื่องราวของเธอตั้งแต่วันที่เธอสนใจ K-POP ผ่านการฝึกฝนอย่างนัก จนสุดท้ายได้เดบิวต์เป็นศิลปิน และประสบความสำเร็ตจนถึงทุกวันที่ แฟนๆ เข้าใจเธอมากขึ้นและยอมรับในทุกอย่างที่เป็นเธอ และให้กำลังใจเธอว่า เจนนี่เต็มที่กับทุกการแสดงจริงๆ

ฟังพอดแคสต์ Dua Lipa: At Your Service เต็มๆ ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เจนนี่ BLACKPINK เผยเสียใจที่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ยอมรับมีปัญหาสภาพร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook