ก๊อท จักรพันธ์ ร่ายยาวเล่าอาการป่วย "เหมยลี่" และการดูแลตลอด 14 ปี ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจ | Sanook Music

ก๊อท จักรพันธ์ ร่ายยาวเล่าอาการป่วย "เหมยลี่" และการดูแลตลอด 14 ปี ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจ

ก๊อท จักรพันธ์ ร่ายยาวเล่าอาการป่วย "เหมยลี่" และการดูแลตลอด 14 ปี ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ก๊อท-จักรพันธุ์ ครบุรีธีรโชติ ได้เผยมุมการดูแล เหมยลี่ สุนัขที่อยู่กับเขามา 14 ปี ซึ่งทำให้หลายคนเข้ามาติดตามเขามากขึ้น จนล่าสุดก๊อทก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับปัญหาสุขภาพของเหมยลี่ ท่ามกลางกำลังใจของแฟนๆ 

โดยก๊อทได้โพสต์คลิปขณะดูแลป้อนอาหาร "หลายคนที่เพิ่งเริ่มติดตามผม จากการดูคลิปเหมยลี่ สงสัยว่าน้องเป็นอะไร ? ตอบครับ น้องมีอาการกระดูกคอและข้อสะโพกเสื่อม จากอายุที่มากขึ้น และหนักสุดคือกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ทำการรักษามาหลายสูตรมาก ก็ทรงๆ ทรุดมาเรื่อยๆ จนน้องเดินไม่ได้อีกแล้ว เริ่มป่วยติดเตียง อาการแทรกซ้อนก็ตามมา ที่หนักสุดตอนนี้คือเกิดน้ำในช่องอก จนปอดเสียหายติดเชื้อ ทำให้น้องหายใจไม่สะดวก ทำการเจาะน้ำในช่องอก 2ครั้งแล้ว คุณหมอบอกจะผ่าตัดก็เสี่ยง ถ้าวางยาคงไม่ฟื้นอีก ร่างกายน้องอ่อนแอถ้าเจาะท่อระบายน้ำในช่องอกคาไว้ คงสร้างความเจ็บปวดให้น้องมาก ผมเลือกที่จะไม่เจาะ และขอใช้เวลาช่วงสุดท้ายที่บ้านกับน้องอย่างเต็มที่ที่สุดด้วยความรักที่ผมมีให้เค้าตั้งแต่วันแรกที่รับเค้ามาเลี้ยง จนถึงวันนี้ 14 ปีกว่าแล้วครับ รักที่สุดครับ #คุณยายเหมยลี่ที่รัก"  

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เหมยลี่ พร้อมพูดถึงความน่ารักและใส่ใจของก๊อทที่ดูแลเหมยลี่เป็นเวลาหลายปี 

ปัจจุบันนี้นอกจากการเขียนเพลงให้ศิลปินในโปรเจกต์ New Country แล้ว ล่าสุด ก๊อทก็ได้เริ่มปั้นโปรเจกต์ Got Country และเริ่มเผยความคืบหน้าให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างแล้ว  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ก๊อท จักรพันธ์ ร่ายยาวเล่าอาการป่วย "เหมยลี่" และการดูแลตลอด 14 ปี ทำแฟนๆ ส่งกำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook