คลิป Ava Max, Bebe Rexha โดนคนบุกข่วนหน้า-ปามือถือใส่หน้าระหว่างเล่นคอนเสิร์ต | Sanook Music

คลิป Ava Max, Bebe Rexha โดนคนบุกข่วนหน้า-ปามือถือใส่หน้าระหว่างเล่นคอนเสิร์ต

คลิป Ava Max, Bebe Rexha โดนคนบุกข่วนหน้า-ปามือถือใส่หน้าระหว่างเล่นคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงช็อก ระหว่าง Ava Max แสดงคอนเสิร์ต มีชายนิรนามบุกขึ้นเวทีเอามือข่วนหน้า เหตุเกิดหลัง Bebe Rexha โดนคนปามือถือใส่หน้าก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน คนร้ายเผยทำไปเพราะ “มันคงดูตลกดี”

วันที่ 18 มิ.ย. นักร้องสาว Bebe Rexha ขึ้นแสดงบนเวทีที่ Pier 17, South Street Seaport ในเมืองแมนฮัตตัน ระหว่างทำการแสดงมีคนโยนมือถือปาใส่หน้าบริเวณดวงตาเธออย่างแรง จนทำให้เธอต้องหยุดการแสดงลงไปนั่งกองกับพื้นชั่วคราว 

 

พยานในเหตุการณ์เล่าว่า หลังเขาเห็น Bebe Rexha โดนปามือถือใส่หน้า เขาตะโกนถามในหมู่คนดูว่า “ใครปามือถือขึ้นไป” แล้วก็เสียงของผู้ชายตอบกลับมาว่า “ฉันเอง” ซึ่งหลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นถูกจับ เขาชื่อ Nicolas Malvagna อายุ 27 ปี เมื่อสอบถามสาเหตุ เขาตอบว่า “ฉันอยากรู้ว่าถ้าฉันปามือถือใส่หน้าเธอตอนจบคอนเสิร์ต มันคงดูตลกดี"

Bebe Rexha โพสต์รูปรอยแผลบนใบหน้าบริเวณดวงตาของเธอพร้อมแคปชั่น "ฉันโอเคค่ะ" ใน Instagram ไม่นานหลังเกิดเหตุ และในวันที่ 23 มิ.ย. เธอตอบโพสต์ของแฟนคลับที่ถามไถ่อาการของเธอในโซเชียลมีเดียพร้อมภาพอัปเดตว่า “รอยฟกช้ำเริ่มดีขึ้นมากแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ”

Bebe Rexha bruises

 

Bebe Rexha bruises

 

ทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง Ava Max เจ้าของเพลงฮิต “So Am I” ในวันที่ 21 มิ.ย. เพียงไม่กี่วันหลังเกิดเหตุขึ้นกับ Bebe Rexha ระหว่างทัวร์ On Tour (Finally) ที่ Fonda, Hollywood สหรัฐอเมริกา Ava Max ถูกชายนิรนามบุกขึ้นเวที และใช้มือข่วนหน้าของเธอระหว่างที่เธอกำลังทำการแสดง

ผู้อยู่ในเหตุการณ์โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเล่าว่า ทีมรักษาความปลอดภัยพยายามเข้าไปหยุดชายคนนั้นแล้ว แต่เขาหลุดจากการควบคุมตัวแล้วเอื้อมมือไปข่วนหน้านักร้องสาวได้ จากนั้นทีมงานจึงพาตัวเขาลงไป ส่วน Ava Max ยังทำการแสดงต่อจนจบเพลงโดยไม่แสดงอาการเจ็บปวดใดๆ ก่อนที่จะเดินลงจากเวทีไป หลังจบการแสดงเธอยังคงทำกิจกรรม meet & greet ต่อกับแฟนๆ แต่หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตและงานทุกอย่าง Ava Max โพสต์ลงโซเชียลมีเดียแจ้งอาการให้แฟนๆ ทราบว่า “เขาตบฉันแรงมากโดยที่นิ้วข่วนข้างในตาของฉันเลย เขาจะไม่ได้มาดูคอนเสิร์ตของฉันอีกแน่นอน”

Ava Max

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ คลิป Ava Max, Bebe Rexha โดนคนบุกข่วนหน้า-ปามือถือใส่หน้าระหว่างเล่นคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook