"กระแต อาร์สยาม" เปิดวินาทีผิดคิวเข่าแตกตอนถ่าย "Burning For You" ทั้งน้ำตา (คลิป) | Sanook Music

"กระแต อาร์สยาม" เปิดวินาทีผิดคิวเข่าแตกตอนถ่าย "Burning For You" ทั้งน้ำตา (คลิป)

"กระแต อาร์สยาม" เปิดวินาทีผิดคิวเข่าแตกตอนถ่าย "Burning For You" ทั้งน้ำตา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ทุ่มสุดตัวสำหรับเพลง "Burning For You" ของ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) โดยล่าสุดกระแตได้มาเปิดเผยเบื้องหลังการทำงานที่ทำให้เธอเสียน้ำตาและได้แผล กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ 

โดยกระแตได้ร่ายยาวว่า "#กว่าจะได้ซีนนี้ ทั้งเข่าแตก ช้ำ บวม ล้มลุกคลุกคลาน เต้นทั้งน้ำตา!! (เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังในแต่ละพาร์ท และ ขอพูดถึงทีมงานทุกคนในรูปต่อๆ ไปนะคะ) แม่ทุ่มทุนสร้างเองทุกบาททุกสตางค์ เกือบ 3 ล้าน!! เพื่อความสุขและความบันเทิงของทุกคน^^ เพลงนี้คือ สนุกมาก และก็เหนื่อยมากกกกกกกก เหนื่อยที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมาเลย รายละเอียดเยอะมากกกก แต่ละซีน คือหนักหน่วงสุดๆ จริงๆ ค่ะ"'

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และกระแตได้ทิ้งท้ายอีกว่า "#ใครเห็นโพสต์นี้ อย่าลืมแวะเข้าไปชมผลงานใหม่ของแตรกันเยอะๆ นะคะ ฝากแชร์ให้โลกได้เห็นกันเยอะๆ นะคะ ว่าแตรและทีมงานตั้งใจและทุ่มเทมากๆจริงๆ #เป็นพลังใจสนับสนุนศิลปินไทยคนนี้กันด้วยน้าค้า จะได้มีพลังทำเพลงต่อไปแบบปังๆให้ทุกคนได้ชมกันอีกน้า"

ปัจจุบันนี้นอกจากเพลง "Burning For You" กระแตก็เพิ่งมีเพลง “MAKE IT RAIN (MONEY)” และล่าสุดร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "ดกก้น" ซิงเกิลล่าสุดของ POKMINDSET หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ก่อนร่วมทำเพลง "We Do What We Want" กับ DABOYWAY หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย 

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" เปิดวินาทีผิดคิวเข่าแตกตอนถ่าย "Burning For You" ทั้งน้ำตา (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook