aespa โชว์ความน่ารัก โยนเบสบอลเปิดเกมเบสบอลที่อเมริกา | Sanook Music

aespa โชว์ความน่ารัก โยนเบสบอลเปิดเกมเบสบอลที่อเมริกา

aespa โชว์ความน่ารัก โยนเบสบอลเปิดเกมเบสบอลที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี สำหรับ aespa ที่ได้ขว้างลูกเบสบอลแรก เพื่อเปิดสนามการแข่งขันระหว่างสโมสร New York Yankees และ Chicago White Sox ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ตามเวลาท้องถิ่น ณ Yankee Stadium ประเทศสหรัฐอเมริกา
⠀ ⠀
นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ของ aespa กับการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามในเมเจอร์ลีกเบสบอล โดยทางสโมสร New York Yankees ได้ประกาศผ่านบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการว่า "การขว้างลูกเบสบอลแรกของ aespa ที่กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับเคป็อป" ซึ่งก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง
⠀ ⠀
ยิ่งไปกว่านั้น aespa ได้พิสูจน์ถึงสถานะในระดับโลกอย่างโดดเด่นอีกครั้ง กับการได้รับเชิญโดยที่ไม่มีผู้เล่นชาวเกาหลีอยู่ในสังกัดทั้งของ New York Yankees และ Chicago White Sox
⠀ ⠀
aespa เผยความรู้สึกว่า "การขว้างลูกเบสบอลแรกเปิดสนามในเมเจอร์ลีกเบสบอล เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกมาก ๆ ค่ะ ขอขอบคุณสโมสร New York Yankees ที่เชิญเรา และหวังว่าเราจะเป็นนางฟ้าแห่งชัยชนะค่ะ" และ "ต่อในไปอนาคต เราก็จะแสดงให้เห็นถึงการทำกิจกรรมการโปรโมตในระดับโลก ที่ทั้งหลากหลายและสนุกเช่นนี้ ช่วยตั้งตารอติดตามกันเยอะๆ นะคะ"


⠀ ⠀
นอกจากนี้ aespa มีตารางทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SYNK : HYPER LINE ใน 14 เมืองทั่วโลก โดยสาวๆ จะเดินทางมาพบกับ MY ชาวไทย พร้อมคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ในวันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ aespa โชว์ความน่ารัก โยนเบสบอลเปิดเกมเบสบอลที่อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook