ลิซ่า BLACKPINK เต้นคัฟเวอร์ "Nonsense" ของ Sabrina Carpenter | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK เต้นคัฟเวอร์ "Nonsense" ของ Sabrina Carpenter

ลิซ่า BLACKPINK เต้นคัฟเวอร์ "Nonsense" ของ Sabrina Carpenter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพลงที่เป็นกระแสไวรัลใน TikTok มาตั้งแต่ต้นปี จนตอนนี้ก็ยังดังมาแรงต่อเนื่อง จะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้ นอกจาก Nonsense” จาก Sabrina Carpenter โดยล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ได้เต้นคัฟเวอร์เพลงนี้กับเพื่อนๆ ลงช่องทาง Instagram Story ของเธอ ด้วยยอดผู้ติดตามทั่วโลกกว่า 94.5 ล้านคน ทำเอาเพลงนี้กลับมาเป็นกระแสใน Instragram และ TikTok อีกครั้งชนิดที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่ ต่อมาเจ้าของเพลง Nonsense” อย่าง Sabrina Carpenter ได้ลงคลิปวิดีโอที่ลิซ่าเต้นเพลงของตนเองลงในช่องทาง Instagram Story แอคเคาท์ส่วนตัวของเธอ Sabrina Carpenter เช่นเดียวกัน ทำเอาเหล่าแฟนๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศตื่นเต้นกันไม่น้อย

iglisaigsabrinacarpenter

เพลง “Nonsense” ถือเป็นอีกเพลงที่มีกระแสบน TikTok อย่างมาก ในกลุ่มแฟนอินเตอร์ เหล่าดารานักแสดง รวมถึงกลุ่มผู้ใช้โชเชียลมีเดีย และเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในประเทศไทยรันยาวมาตั้งแต่ต้นปี ด้วยเพลงที่อัพบีทสนุก ฟังง่าย และติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง รวมถึงท่าเต้นสุดน่ารักที่ใคร ๆ ก็สามารถเต้นตามได้ไม่ยาก ใครสายเต้น และไม่อยากตกเทรนด์ รีบชวนเพื่อน ๆ มาเต้นเพลง “Nonsense” จาก Sabrina Carpenter ลงบนช่องทาง TikTok และ IG Reels และอย่าลืมติด #Nonsense กันนะ

Sabrina Carpenter นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงในอายุเพียง 24 ปี ที่มีความคิดสร้างสรรค์และความเป็นตัวของตัวเอง และด้วยความสามารถที่ล้นเหลือของเธอ เธอได้เดบิวต์อัลบั้มล่าสุดอย่าง Emails I Can't Send ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 5 กับค่าย Island Records โดยซิงเกิลแรกในอัลบั้มนี้ “Skin” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การันตีด้วยการขึ้นเป็นเพลงฮิตบน Billboard Hot 100 และในอัลบั้มนี้ยังประกอบไปด้วยเพลงฮิตสุดไวรัลไปทั่วโลกอย่าง “Nonsense” ที่มิวสิควิดีโอเปิดตัวเป็นอันดับที่ 2 บน YouTube ที่ติดเทรนด์ไปทั่วโลก และมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 1.6 ล้านครั้งใน 72 ชั่วโมงแรก ยังไม่รวมถึงที่ตอนนี้เพลง “Nonsense” มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ Sabrina Carpenter จะจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน VERY SUMMER FEST ในวันที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ใครอยากฟังเพลง “Nonsense” จาก Sabrina Carpenter แบบตัวจริงเสียงจริง บอกเลยว่า งานนี้ห้ามพลาด
8186b930b7e411ed9111011175678

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook