"โป้ โยคีเพลย์บอย" ร่ายยาวซึ้ง หลังเห็นคลิป "ทิม พิธา" ร้องเพลง "คืนนี้ขอหอม" ของเขา | Sanook Music

"โป้ โยคีเพลย์บอย" ร่ายยาวซึ้ง หลังเห็นคลิป "ทิม พิธา" ร้องเพลง "คืนนี้ขอหอม" ของเขา

"โป้ โยคีเพลย์บอย" ร่ายยาวซึ้ง หลังเห็นคลิป "ทิม พิธา" ร้องเพลง "คืนนี้ขอหอม" ของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยแสดงออกความชอบดนตรีในสัมภาษณ์และคอนเทนต์ของพรรคก้าวไกล ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็มาออกรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ และร้องเพลงโปรดของลูกสาวอย่าง "คืนนี้ขอหอม" จนเจ้าของเพลง โป้ โยคีเพลย์บอย (ปิยะ ศาสตรวาหา) ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังได้ชมคลิปดังกล่าว 

โดยโป้ได้เขียนข้อความพร้อมแชร์คลิปจากรายการ คุยนอกจอ สิ่งที่มีค่าเหมือนรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม คือ การที่เพลงของเราได้เข้าไปพัวพันกับชีวิตของคุณหลายๆคน ได้เข้าไปอยู่ในช่วงเวลาที่มีค่าของคุณแบบนี้ ขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณจากใจ วันนี้ผมรับโทรศัพท์ จากทุกคนในบ้านว่า ว่าที่นายกพิธาร้องเพลง #คืนนี้ขอหอม ออกข่าวทีวีช่อง 3 ซึ่งจริงๆ หลายคนส่งข้อความมาบอกพี่ทุกช่องทางตั้งแต่เช้าหลังรายการกรรมกรข่าว ผมก็ปลื้มมากที่ผู้นำของเรา เก่งรอบด้านเหมือนกับทุกๆคนครับ แต่ที่ปลื้มที่สุดก็ที่ คุณพิธาบอกว่าเพลงนี้ร้องให้น้องพิพิม และน้องพิพิมชอบเพลงนี้ด้วย

และโป้ก็ทิ้งท้ายอีกว่า "ที่แน่ๆ เรามีอะไรเหมือนกัน2 อย่าง คือ เราชอบดนตรี และ ทุกครั้งที่ร้องเพลงนี้ผมก็นึกถึงลูกสาวเหมือนกันครับ ขอบคุณมากครับ เป็นเกียรติมากๆครับ ขอให้เครดิตกับเจ้าของทำนองเพลงนี้ด้วยครับ เพื่อนผมชื่อ ฆ้อง มงคล Qong Mongkon ครับ คนนี้คือสุดยอดกีตาร์ finger style ถ้าได้ฟังคุณพิธาน่าจะชอบครับ"

ก่อนหน้าจะมาเล่นดนตรีในรายการ  กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ตัวของ ทิม พิธา ก็ยังเคยให้สัมภาษณ์เรื่องดนตรีร็อคกับทาง Sanook ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถคลิกชมคลิปดังกล่าวได้แล้วที่นี่ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "โป้ โยคีเพลย์บอย" ร่ายยาวซึ้ง หลังเห็นคลิป "ทิม พิธา" ร้องเพลง "คืนนี้ขอหอม" ของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook