ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย" พร้อมถาม "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย" | Sanook Music

ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย" พร้อมถาม "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย"

ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย" พร้อมถาม "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงซิงเกิลที่ 4 กันแล้ว สำหรับสาวๆ ALALA (อาลาล่า) เกิร์ลกรุ๊ปอายุน้อยสังกัด WhiteFox ในเครือ GMM GRAMMY สมาชิกประกอบไปด้วย คริส-ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม-พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ-ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่-บุณฑริกา ชีวรุโณทัย กับเพลง "เสียใจไม่เสียดาย"(No Love)

เพลง "เสียใจไม่เสียดาย" (No Love) ยังคงคอนเซปต์ของ ALALA (อาลาล่า) คือเป็นเพลงสนุกสนาน ผสมผสานดนตรีแนวใหม่ มีเมโลดี้ที่ติดหูเข้าถึงได้ง่าย ประกอบกับเพลงนี้มี Performance ท่าเต้นที่ท้าทาย แฟนๆจะต้องเซอร์ไพรส์และตื่นตาตื่นใจแน่นอน

โดยสาวๆ ได้เปิดใจถึงเพลงนี้ว่า "เพลง ‘เสียใจไม่เสียดาย’ (No Love) ร้องยากแต่สนุกดีค่ะ เพลงนี้พี่ URBOYTJ เอาซาวนด์ดนตรีอินเดียโบราณมาผสมกับดนตรีสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีจังหวะสนุกมากขึ้น เนื้อเพลงน่าจะเป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองความรักแบบฉบับ ALALAได้ชัดเจนที่สุดในอัลบั้มแล้วค่ะ สมัยนี้ถ้าเราคิดอะไรรู้สึกยังไงก็ควรบอกกันตรงๆไปเลยไม่หลอกตัวเอง ถึงแฟนที่เราคบอยู่เค้าจะดีแต่ถ้าหัวใจไม่รู้สึกรักเค้าแล้ว ก็พร้อมเลิกถามวัดใจกันไปเลย "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย" เราไม่อยากฝืนใจไปต่อ ก็รู้สึกเสียใจนะแต่ว่าไม่เสียดาย เพราะเราแคร์ความรู้สึกตัวเองมากที่สุด ประมาณนี้ค่ะ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็น Performance ท่าเต้นที่ยาก แต่แข็งแรงขึ้น มีท่าเท่ๆให้เต้นตามด้วย พวกเราได้ดูแล้วขอแอบสปอลย์ว่าภาพสวยมาก ออกแนวแฟชั่น เป็นmoodที่แฟนๆ ยังไม่เคยเห็นมาก่อน คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบนะคะ ขอฝากซิงเกิลใหม่ เพลง "เสียใจไม่เสียดาย" (No Love) ให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ"

สามารถติดตามฟังซิงเกิล “เสียใจไม่เสียดาย” (No Love) EXECUTIVE PROD. by URBOYTJ ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ YouTube 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ALALA ท้าวัดใจเรื่องรักผ่านเพลง "เสียใจไม่เสียดาย" พร้อมถาม "เธอพร้อมจะอกหักมั้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook