ออย ธนา ร่ายยาวชีวิตวันที่ "พจน์ อานนท์" บังคับออดิชั่นเป็นนักร้อง แต่คอมเมนต์หลุดโฟกัส | Sanook Music

ออย ธนา ร่ายยาวชีวิตวันที่ "พจน์ อานนท์" บังคับออดิชั่นเป็นนักร้อง แต่คอมเมนต์หลุดโฟกัส

ออย ธนา ร่ายยาวชีวิตวันที่ "พจน์ อานนท์" บังคับออดิชั่นเป็นนักร้อง แต่คอมเมนต์หลุดโฟกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน  RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต ตัวของ ออย-ธนา สุทธิกมล ถือเป็นอีกศิลปินที่สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คน โดยหลังงานเขาได้มาเผยความในใจถึงการเป็นศิลปินที่เริ่มต้นจากการถูกบังคับ 

โดยออยได้โพสต์ข้อความว่า "ตั้งแต่วันเข้ามาเทสเสียงที่ RS ผมไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นนักร้องเลย รู้อยู่แล้วว่าไม่ได้แต่มาเพราะพี่พจน์ อานนท์บังคับให้มา คิดแต่ว่ามีงานอะไรก็ทำไปเพราะได้ตัง งานไรก็ได้ ด้วยต้นทุนความสามารถที่เรียกได้ว่าไม่มีเลย ต้องมาฝึกแล้วฝึกอีก(นี่ฝึกละนะ) คำติของพี่ๆ จากวันนั้น มันทำให้ผมกลับมาคิดว่านี่มันไม่ใช่ทางเดินของเราสินะ ยิ่งทำยิ่งแย่ การพัฒนาก็ช้า แต่ก็ยังดีที่มีคนติก็ยังมีเพื่อนคอยเกาะพยุงกัน พากันไปแบบเอาจนมันผ่านไปได้หันกลับไปมองจากวันนั้น..ถึงวันนี้สิ่งที่ผู้ใหญ่มองและบอกให้เราทำมันคือคำตอบที่เค้าพยายามบอกเรา เด็กโคตรดื้อคนนึงที่โดนเฮียเรียกไปด่ามากที่สุดได้มายืนตรงนี้ ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น ขอบคุณเฮียมากๆนะคับ #ขอบคุนมึงนะอีลิฟให้กูเกาะต่อไปนะ #อย่าเบื่อกูนะ #ขอบคุนซัพพอตเตอร์ทุกคนนะคับ OFC #ขอบคุนพี่กรุ๊ปHที่ปั้นจากดินให้เป็นดาวได้ #ขอบคุนLDที่ฝึกร้องผมจากเสียงควายออกลูกมาเป็นควายร้องเพลงได้ #ขอบคุนพี่ๆตึกเก่าRSทุกคน #คำว่าอาบน้ำร้อนมาก่อนฟังๆไว้บ้างก็ดีเอามาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเรา #วันนึงมันจะดี #เด็กโคตรดื้อทั้งหลาย #เอาภาพคอนเสิร์ตมาฝากคับ #กราบงามๆตรงกลางระหว่างอก #มิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน #มือถือไมค์ไฟส่องแสงเต้นแรงๆ หมุนเอว #เจอกันใหม่เมื่อโลกต้องการเรา" 

แต่ทว่าหลายๆ คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวกลับหลุดโฟกัสไปยังความอ่อนวัยของออย รวมถึงข้อความจาก ก้อย-รัชวิน คงมาลัย และ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ 

ปัจจุบันนี้นอกจากงานแสดงแล้ว ออย ธนา ก็มีงานร้องเพลงเรื่อยๆ รวมถึงการออกรายการอย่าง ร้องข้ามกำแพง และเร็วๆ นี้ได้ร่วมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ออย ธนา ร่ายยาวชีวิตวันที่ "พจน์ อานนท์" บังคับออดิชั่นเป็นนักร้อง แต่คอมเมนต์หลุดโฟกัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook