BABYMETAL ชวน F.HERO ฟีทอย่างเดือดในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทย (คลิป) | Sanook Music

BABYMETAL ชวน F.HERO ฟีทอย่างเดือดในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทย (คลิป)

BABYMETAL ชวน F.HERO ฟีทอย่างเดือดในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BABYMETAL ระเบิดความมันสุดร้อนแรง F.HERO เกสต์พิเศษเวทีเดือด ในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK

บอกได้คำเดียวว่าคือที่สุดของที่สุด คอนเสิร์ตของ 3 สาวเมทัลร็อคจากประเทศญี่ปุ่น วง BABYMETAL ที่มาสร้างความมันส์ผ่านโชว์สุดร้อนแรงให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้มันส์สุดเหวี่ยง ในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม   

BABYMETAL เปิดเวทีด้วยเพลง "BABYMETAL DEATH" ก่อนจะต่อกันยาวๆ กับเพลง "MEGITSUNE", "I I NE (e-e-ne)", "SHANTI SHANTI SHANTI", "MAYA", "METALIZM", "BxMxC", "MONOCHROME" เพลงที่แฟนๆ ในฮอลล์ร่วมกันเปิดไฟแฟลชจากมือถือ โบกตาม 3 สาว เกิดเป็นภาพที่สวยงาม และสร้างความประทับใจให้พวกเธอมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่จะทวีความเดือดเวทีไฟลุกกับเกสต์พิเศษ F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่) ในเพลง "PA PA YA!!" ที่แฟนๆ ในฮอลล์โยกตามกันสุดตัว ส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม 

จากนั้นก็เสิร์ฟความสุขต่อในเพลง "GIVE Me Choco!!", "Road of Resistance" แต่แฟนๆ ยังไม่อยากให้จบ หลังสาวๆ ลงจากเวที ก็พร้อมใจกันตะโกนเรียก "BABYMETAL" ดังสนั่นฮอลล์ ก่อนที่ทั้ง 3 สาวจะปรากฎตัวอีกครั้งพร้อมเพลง "METAL KINGDOM" และ "IDZ (ijime, Dame, zettai)" สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ที่รอคอยเจอพวกเธออย่างมาก ตลอดทั้งโชว์อัดแน่นแสง สี เสียง และความสนุกสมการรอคอยของแฟนๆ แบบเต็มคาราเบล และยอดเยี่ยมสุดๆ 

ครั้งต่อไปผู้จัด iMe Thailand จะพาศิลปินคนไหนมาเจอแฟนๆ ชาวไทยกันอีก รอติดตามได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ BABYMETAL ชวน F.HERO ฟีทอย่างเดือดในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทย (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook