Rihanna ปล่อยภาพขณะตั้งครรภ์สุดสวยหลังเผยชื่อลูกชายคนแรก RZA | Sanook Music

Rihanna ปล่อยภาพขณะตั้งครรภ์สุดสวยหลังเผยชื่อลูกชายคนแรก RZA

Rihanna ปล่อยภาพขณะตั้งครรภ์สุดสวยหลังเผยชื่อลูกชายคนแรก RZA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rihanna (ริฮานน่า) ปล่อยโฟโต้ชู้ตสวยๆ ขณะตั้งครรภ์หนูน้อย RZA เมื่อปี 2022 เพื่อเก็บความสวยและความภูมิใจในความเป็นแม่เอาไว้ในความทรงจำ

วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา Rihanna โพสต์ภาพโฟโต้ชู้ตสวยๆ ขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกของเธอเมื่อปี 2022 พร้อมแคปชั่นว่า “เพื่อเป็นการให้เกียรติกับการตั้งครรภ์ครั้งแรกของฉัน โอบกอดความเป็นแม่คนอย่างเต็มเปี่ยม รวมถึงความมหัศจรรย์ของร่างกายมนุษย์ หนูน้อย RZA… เขาอยู่ในนั้นโดยที่ไม่รู้เลยว่าแม่ของเธอบ้าและหลงไหลเขาขนาดไหนในภายหลัง #maternityshoot2022 #tobecontinued” ดูจากแฮชแท็กแล้ว เราน่าจะได้เห็นภาพสวยๆ ขณะตั้งครรภ์ของเธอเพิ่มขึ้นในอนาคตแน่นอน

Rihanna Maternity Shoot 2022

Rihanna Maternity Shoot 2022

Rihanna เพิ่งเปิดเผยชื่อของลูกชายคนแรกของเธอกับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky ผ่านสื่อเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายคนแรกของเธอมีชื่อว่า RZA Athelston Mayers โดยชื่อ RZA มาจากชื่อของแร็ปเปอร์ RZA จาก Wu-Tang Clan กลุ่มศิลปินฮิปฮอปอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นที่เกาะสแตเทนในปี 1992

และในขณะนี้ Rihanna ก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ เธอเปิดเผยอย่างเป็นทางการในขณะที่กำลังทำการแสดง Half-Time Show ของ Super Bowl LVII ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ทำให้เธอเป็นศิลปินคนแรกที่ทำการแสดง Half-Time Show ของ Super Bowl ขณะตั้งครรภ์

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Rihanna ปล่อยภาพขณะตั้งครรภ์สุดสวยหลังเผยชื่อลูกชายคนแรก RZA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook