BIGBANG-2NE1 บุกงานแต่ง SE7EN-อีดาเฮ พิสูจน์สายสัมพันธ์ YG Family แนบแน่น | Sanook Music

BIGBANG-2NE1 บุกงานแต่ง SE7EN-อีดาเฮ พิสูจน์สายสัมพันธ์ YG Family แนบแน่น

BIGBANG-2NE1 บุกงานแต่ง SE7EN-อีดาเฮ พิสูจน์สายสัมพันธ์ YG Family แนบแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิก BIGBANG และ 2NE1 โผล่ร่วมงานแต่งงานของหนุ่ม SE7EN อดีตศิลปิน YG แฟนๆ อิ่มอกอิ่มใจ เหมือนได้เห็นสมาชิก YG Family กลับมารียูเนียนกันอีกครั้ง 

วันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา SE7EN และแฟนสาวนักแสดงชื่อดัง อีดาเฮ ได้ลั่นระฆังวิวาห์จัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่สวยงามที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล ในงานคราคร่ำไปด้วยศิลปินดารานักแสดงชื่อดังในแวดวงการบันเทิงมากมาย โดยมีคิมจุนโฮ และ โจเซโฮ เป็นพิธีกร และได้แทยัง BIGBANG กัมมี่ (Gummy) และ บาดา S.E.S. มาร่วมเป็นศิลปินร้องเพลงเพื่อเฉลิมฉลองให้กับคู่บ่าวสาวในงานด้วย

se7en-lee-da-hae-4

YG Family

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้ชื่นใจกับมิตรภาพครอบครัว YG Family เมื่อได้เห็นสมาชิกวง BIGBANG อย่างจีดรากอน แทยัง แดซอง รวมถึงสมาชิกวง 2NE1 อย่าง CL ดาร่า และมินจี และนักแสดงศิลปินสังกัด YG อย่าง Jinusean ซงแบคคยอง กัมมี่ และ อีซูฮยอก มาร่วมงานของศิลปินรุ่นพี่ SE7EN อดีตศิลปินร่วมค่ายกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย

บรรยากาศภายในงานนอกจากจะอบอุ่นไปด้วยพี่น้อง YG Family แล้ว SE7EN ยังเปิดมินิคอนเสิร์ต ร้องเพลงดังของตัวเองบนเวทีหลายเพลง รวมถึงเพลงCome Back To Me” ที่เจ้าตัวใส่รองเท้าสเก็ตไถลบนพื้นทางเดินเจ้าบ่างเจ้าสาวกลางฮอลล์งานได้อย่างมืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์แสนอบอุ่นของงานเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ BIGBANG-2NE1 บุกงานแต่ง SE7EN-อีดาเฮ พิสูจน์สายสัมพันธ์ YG Family แนบแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook