คอนเสิร์ต Kodaline Live in Bangkok ราคาบัตร และผังที่นั่ง เจอกัน 16 ก.ย. นี้ | Sanook Music

คอนเสิร์ต Kodaline Live in Bangkok ราคาบัตร และผังที่นั่ง เจอกัน 16 ก.ย. นี้

คอนเสิร์ต Kodaline Live in Bangkok ราคาบัตร และผังที่นั่ง เจอกัน 16 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kodaline ไอริชอินดี้ร็อกแบนด์พร้อมกลับมาเยือนแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 4 ปี กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก Kodaline Live in Bangkok เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกัน 16 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

Kodaline Live in Bangkok

Kodaline Live in Bangkok

หลังจากปล่อยอัลบั้มที่ 4 One Day At A Time ไปเมื่อช่วงปี 2563 และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา Kodaline ได้จัดอคูสติกคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดอย่างดับลินในชื่อ Our Roots Run Deep ที่นอกจากจะรวบรวมผลงานเพลงฮิตของวงตัวเองแล้ว ยังนำเพลงฮิตของศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจของวงทั้ง Ray LaMontagne และ Frightened Rabbit รวมไปถึงเจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟแห่งยุกอย่าง Snow Patrol และ Coldplay

โชว์อุ่นเครื่องนี้ เรียกความมั่นใจให้ Kodaline พร้อมออนทัวร์เจอแฟน ๆ ทั่วโลก หลังจากติดสถานการณ์โรคระบาดมากว่า 2 ปีมาปล่อยใจไปกับเพลงรักหวานซึ้งอย่าง The One และร้องไห้เพราะคิดถึงคนในเพลง All I Want และ High Hopes รวมไปถึงเพลง Brothers ที่หลายคนคาดเดาว่า Kodaline แต่งเพลงนี้ให้กับพี่น้องกัลลาเกอร์! ก็มาลุ้นกันว่า นอกจากเพลงเหล่านี้แล้ว Kodaline จะมีทีเด็ดอะไร รอเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อยู่หรือไม่

แล้วมาเจอกันที่ Kodaline Live in Bangkok บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 29 เมษายนนี้  14.00 - 22.00 น. ทาง livenation.co.th จำหน่ายบัตรทั่วไป 30 เมษายน 14.00 น.เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook