ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลังใส่เสื้อลิเวอร์พูล 1 เดือนตามสัญญา พร้อมเผยยอดเงินประมูลชวนอึ้ง | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลังใส่เสื้อลิเวอร์พูล 1 เดือนตามสัญญา พร้อมเผยยอดเงินประมูลชวนอึ้ง

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลังใส่เสื้อลิเวอร์พูล 1 เดือนตามสัญญา พร้อมเผยยอดเงินประมูลชวนอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา แฟนๆ ได้เห็น ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) สวมเสื้อฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม หลังประกาศคำสัญญาในศึกแดงเดือดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าจะใส่เสื้อถ้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ซึ่งล่าสุดเขาได้เผยความรู้สึกหลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป โดยเขานำเสื้อมาออกประมูลด้วย

โดยก้องได้โพสต์เปิดใจว่า "32,000 บาท บ้านเด็กกำพร้าจังหวัดหนองคาย คืนสุดท้าย ของการใส่เสื้อลิเวอร์พูล เล่นคอนเสิร์ตหนึ่งเดือนเต็ม ยอดประมูลเสื้อและได้บริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้าตามจังหวัดที่ไปเล่นคอนเสิร์ต 1,050,000 บาท ขอบุญกุศลนี้จงเป็นของแฟนเพลงทุกท่าน"

และก้องยังได้เขียนทิ้งท้ายอีกว่า "ขอบคุณที่ยังให้โอกาสผมได้ขึ้นร้องเพลงและยังมีคนอยากดูผมอยู่ ขอบคุณทุกการติดตามอันไหนดีก็เลือกจับไปเสพนะครับอันไหนไม่ดีก็เขี่ยทิ้งได้เลยนะครับไม่ต้องเกรงใจเพราะผมไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ รัก" 

 

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ก็จัดงานเฟสติวัลเองด้วย โดยเขาประกาศแล้วว่า 13-14 มกราคม พ.ศ. 2567 จะเป็นวันจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ซึ่งจะมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมาก และล่าสุดได้แต่งเพลง "สิมักบ่" ให้ภรรยาอย่าง ฐา ขนิษ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์หลังใส่เสื้อลิเวอร์พูล 1 เดือนตามสัญญา พร้อมเผยยอดเงินประมูลชวนอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook