CGM48 คลอดรุ่น 2 พร้อมเพลง "จะไม่หนีจากความฝัน" ในคอนเซ็ปต์ “เมล็ดพันธุ์ใหม่ ไม่ไกลต้น” | Sanook Music

CGM48 คลอดรุ่น 2 พร้อมเพลง "จะไม่หนีจากความฝัน" ในคอนเซ็ปต์ “เมล็ดพันธุ์ใหม่ ไม่ไกลต้น”

CGM48 คลอดรุ่น 2 พร้อมเพลง "จะไม่หนีจากความฝัน" ในคอนเซ็ปต์ “เมล็ดพันธุ์ใหม่ ไม่ไกลต้น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CGM48 ศิลปินไอดอล เมืองเชียงใหม่​เปิดตัวรุ่น 2 ด้วยเพลง "Yume wa Nigenai - จะไม่หนีจากความฝัน" หลังจากที่เคยเปิดตัว CGM48 รุ่น 1 ไปเมื่อปี 2562 ในช่วงโควิด ครั้งนี้จึงสานต่อรุ่นสู่รุ่น ด้วยคอนเซ็ปต์ เมล็ดพันธุ์ใหม่ ไม่ไกลต้น เลือกเอาโลเคชั่นถ่ายทำ MV เป็นถนนสาย 106 ที่ CGM48 รุ่น 1 เคยใช่เป็นที่ถ่ายทำเพลงแรกของวง ท่ามกลางบรรยายกาศของต้นยางที่สูงใหญ่สองข้างทาง มาเชื่อมต่อกับการวิ่งตามความฝันของ CGM48 รุ่น 2 ที่เปรียบดังลูกยางทั้ง 7 ที่หล่นไม่ไกลต้น

และผลงานนี้ถ่ายทอดโดยสมาชิก 7 คน ประกอบด้วย นางสาวอรัญญา แก้วมาลัย (จิงจิง) นางสาวพิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย (ลูกเกด) นางสาวเพ็ญพิชญา บุญเสนอ (นานา) นางสาวพิชชาพร วัฒนาทองทิน (ทูแบม) นางสาวศุภัชญา คำเงิน (พะแพง) นางสาวศศิชา วงศ์วัฒนอนันต์ (เอมม่า) และ นางสาวมัญชุภา มูลกลาง (จีนน่า)

โดยเนื้อเพลง "Yume wa Nigenai - จะไม่หนีจากความฝัน”  พูดถึงความฝันของเด็กสาวทั้ง 7 คนที่มีความฝันที่แตกต่างกันไป และมีความพยายามที่จะทำความฝันให้สำเร็จ ไม่ว่าจะมีอุปสรรค์มากมายขนาดไหน ซึ่งในเนื้อเพลงก็ไม่ทิ้งเพลงต้นฉบับ ภาษาญี่ปุ่น โดยใช้คำว่า “กัมบะเระ” แปลเป็นไทยว่า “สู้ๆ นะ” มาเป็นคำจดจำในเพลง  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับไอดอลน้องใหม่อย่าง CGM48 2nd GENARATION และให้เพลงเป็นกำลังกับผู้ฟัง ไม่ท้อถอยในการความฝันที่สักวันหนึ่งความสำเร็จ โดยสามารถฟังเพลงและชม MV ได้ที่ CGM48 Official YouTube Channel

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ CGM48 คลอดรุ่น 2 พร้อมเพลง "จะไม่หนีจากความฝัน" ในคอนเซ็ปต์ “เมล็ดพันธุ์ใหม่ ไม่ไกลต้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook