"นก สินจัย" เปิดใจหลัง Mask Singer 12 เผยเรื่องที่อยากรู้จนตัดสินใจรับงานนี้ | Sanook Music

"นก สินจัย" เปิดใจหลัง Mask Singer 12 เผยเรื่องที่อยากรู้จนตัดสินใจรับงานนี้

"นก สินจัย" เปิดใจหลัง Mask Singer 12 เผยเรื่องที่อยากรู้จนตัดสินใจรับงานนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงเลย เมื่อ นก-สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงรุ่นใหญ่มาออกรายการ Mask Singer 12 ในฐานะ หน้ากากบัลเลต์ โดยแม้จะออกรายการเร็ว แต่ล่าสุดนกก็ได้โพสต์ความรู้สึกว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจไปร่วมรายการครั้งนี้ 

โดย นก สินจัย ได้พิมพ์ข้อความว่า "ถอดหน้ากากครับ….. ขอบคุณมากมายค่ะที่ให้โอกาสได้เป็นหน้ากากบัลเลต์ จุดประสงค์แรกเลยที่อยากไปทั้งที่รู้ว่าร้องเพลงไม่เก่งและคนต้องจำเสียงได้ คืออยากรู้ว่าภายใต้หน้ากากนี้ถ้าไม่มีใครรู้จะมีคนอำเรามั้ย จะแกล้งเรามั้ย จะพูดอะไรที่ไม่ต้องเกรงใจเรามั้ย เพราะชีวิตจริงไม่ค่อยมีใครกล้าคุยด้วย 5555 อยากให้เค้าแกล้งแหล่ะ แต่สิ่งที่ได้รับรู้คือกว่าจะเสร็จโชว์หนึ่งโชว์เนี่ยมันไม่ง่ายยยนะ ร้อน ชุดหนัก อึดอัด หายใจไม่ออก มองไม่เห็น และต่อปากต่อคำไม่ทันจริงๆค่ะ แต่มันสนุกมากนะคะชอบๆ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ก็มีหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอ โดยในโพสต์ดังกล่าวก็มี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิ หัวใจสีแดงด้วย 

นอกจากรายการ Mask Singer 12 แล้ว ก่อนหน้านี้นก สินจัย ก็ได้มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง เพื่อเซอร์ไพรส์ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง นักแสดงและแชมป์ The Star ค้นฟ้า คว้าดาว 3 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นก สินจัย" เปิดใจหลัง Mask Singer 12 เผยเรื่องที่อยากรู้จนตัดสินใจรับงานนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook