ป๊ายปาย โอริโอ้ ทิ้งท้ายแบบเอ็นดู! โพสต์เป็นเด็กน้อยท่องโลกกว้าง นั่งท่ามกลางดารา (ภาพ) | Sanook Music

ป๊ายปาย โอริโอ้ ทิ้งท้ายแบบเอ็นดู! โพสต์เป็นเด็กน้อยท่องโลกกว้าง นั่งท่ามกลางดารา (ภาพ)

ป๊ายปาย โอริโอ้ ทิ้งท้ายแบบเอ็นดู! โพสต์เป็นเด็กน้อยท่องโลกกว้าง นั่งท่ามกลางดารา (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่ำคืนที่ดีต่อใจ  ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) สุดๆ เพราะนอกจากได้รับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 และพบกับแฟนๆ แล้ว ปายยังได้พบกับศิลปินนักแสดงที่ชอบ และได้เผยความประทับใจออกมาด้วย 

โดยปายได้โพสต์ภาพที่เจอกับนักแสดงอย่าง โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ, เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมแคปชั่นว่า "ตื่นเต้นที่ได้เจอ ดารานักแสดงทุกคนเลยครับเมื่อเด็กน้อยที่ออกท่องโลกกว้าง นั่งท่ามกลางดารา เจอใครก็เคยเจอ ติดตามผลงาน เสพหนัง ละครตลอด #ถ้าอยู่บ้านสิงห์ความสูงปายที่หนึ่ง พออยู่ใกล้พี่ๆ ปายเตี้ยไปเลย เดี๋ยวต่อไปนี้ต้องยืดตัวสักหน่อยแล้ว มีโอกาสไว้เจอกันครับ"

ซึ่งนอกจากการรับรางวัล  LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 และพบเจอนักแสดงในดวงใจแล้ว ป๊ายปาย โอริโอ้ ยังได้พบกับแฟนๆ และแชร์โมเมนต์ประทับใจในแท็ก #คมชัดลึกอวอร์ด19xPaiPai 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ก่อนมารับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ทิ้งท้ายแบบเอ็นดู! โพสต์เป็นเด็กน้อยท่องโลกกว้าง นั่งท่ามกลางดารา (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook