คอนเสิร์ต BABYMETAL ในไทย ราคาบัตร ผังที่นั่ง เจอกัน 28 พ.ค. นี้ | Sanook Music

คอนเสิร์ต BABYMETAL ในไทย ราคาบัตร ผังที่นั่ง เจอกัน 28 พ.ค. นี้

คอนเสิร์ต BABYMETAL ในไทย ราคาบัตร ผังที่นั่ง เจอกัน 28 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BABYMETAL พร้อมเปิดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 28 พ.ค. เตรียมตัวจองบัตร 22 เมย. นี้

แฟนๆ ชาวไทย และคอเพลงเมทัลทั้งหลาย เตรียมตัวมามันส์กันได้เลยกับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินสาวสุดน่ารักแต่ดุดัน และเผ็ดร้อนที่มากับดนตรีเมทัลญี่ปุ่น วง BABYMETAL ที่เตรียมมาระเบิดความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่งาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK และจะเปิดขายบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 

bm_bkkposter_ttm_re

bm_bkk_seatplan_re

bm_bkk_vip_re

ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดงาน ร่วมกับสาวๆ BABYMETAL พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความสนุก และความมันส์จัดเต็มแสง สี เสียง และขนเพลงฮิตมากมายมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้มาร่วมเสพความสนุกไปด้วยกันในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK ซึ่งเหล่าสาวกเมทัลร็อค และแฟนๆ ของสาวๆ สามารถมาพบกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยเตรียมตัวจับจองบัตรกันได้เลยในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 (VIP) / 3,500 และ 2,500 บาท สำหรับบัตร VIP จะได้รับบัตรชมการแสดงโซน A (บัตรยืน) พร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมการแสดงก่อนใคร, ของที่ระลึก Limited Edition สายคล้องคอ พร้อมป้ายห้อยที่ระลึก โปสเตอร์ที่ระลึก และสิทธิ์ในการซื้อสินค้าออฟฟิเชียลก่อนใครในวันงาน

BABYMETAL เตรียมมาสร้างความสนุก และความมันให้ทุกคนอย่างเต็มที่แล้ว บอกเลยว่าแฟนๆ ของพวกเธอทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด 22 เมษายนนี้มาจับจองบัตรกันให้พร้อมเพียง แล้วมาสนุกไปด้วยกันในงาน BABYMETAL WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 กันให้ได้ รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook