#แบนหนิงไอลีน กระหึ่มทวิตเตอร์! หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน" | Sanook Music

#แบนหนิงไอลีน กระหึ่มทวิตเตอร์! หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน"

#แบนหนิงไอลีน กระหึ่มทวิตเตอร์! หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นในโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อ หนิง ไอลีน ศิลปินอินดี้ร้อยล้านวิว ได้ถูกวิพากย์วิจารณ์ถึงการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการร่วมงานกับ ชาล็อต ออสติน เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 5 เวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ในเอ็มวี "เขาคือมีใหม่ไวแท้" จนเกิดแฮชแท็ก #แบนหนิงไอลีน 

โดยในรายการหนึ่ง หนิง ไอลีน ได้เล่าถึงการทำงานว่า "พอฉากจูบเราก็แบบเอ้ยจะบอกว่าเราฉวยโอกาสหรือเปล่า เราบอกตรงนี้เลยนะคะว่าเรา.. ฉวย เอ่ออ เราไม่ได้ฉวยโอกาส ตามบทนะ แต่ว่าที่เหลือมันก็กำไร" 

และหนิงยังได้พูดต่ออีกว่า "เหมือนผู้กำกับเข้าใจหนูยังไงก็ไม่รู้ หนูชอบผู้กำกับมากค่ะ เพลงหน้าหนูน่าจะเอาผู้กำกับคนเดิม และยังมีการพูดถึง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ รองอันดับ 1 เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่เธอไม่ได้ร่วมงานด้วย" และยังตอบพิธีกรที่ถามว่า "จ่ายผู้กำกับไปเท่าไหร่" ว่า "หนูจำไม่ได้" ซึ่งคำสัมภาษณ์ของหนิง ไอลีน ก็ได้รับการคอมเมนต์วิพากย์วิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสม ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน จนแฮชแท็ก #แบนหนิงไอลีน ติดเทรนด์ทวิต และล่าสุดคลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว 

สำหรับ หนิง ไอลีน ปัจจุบันเป็นศิลปินอินดี้ที่แจ้งเกิดจากเพลง "ฮัก ฮัก ฮัก" ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน ก่อนจะมาทำงานหลายๆ ผลงานหลากหลายรูปแบบอย่างซิงเกิล "อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย" จนมาถึงเพลง "เขาคือมีใหม่ไวแท้" 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ #แบนหนิงไอลีน กระหึ่มทวิตเตอร์! หลังเกิดปมสัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติ "ชาล็อต ออสติน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook