Spicydisc เดบิวต์ศิลปินดูโอ้ Purplecat ส่งซิงเกิลเปิดตัว "Last Ride" เพลงสุดชิลที่ต้องลองฟัง! | Sanook Music

Spicydisc เดบิวต์ศิลปินดูโอ้ Purplecat ส่งซิงเกิลเปิดตัว "Last Ride" เพลงสุดชิลที่ต้องลองฟัง!

Spicydisc เดบิวต์ศิลปินดูโอ้ Purplecat ส่งซิงเกิลเปิดตัว "Last Ride" เพลงสุดชิลที่ต้องลองฟัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเปิดตัวศิลปินใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย Spicydisc วง Purplecat สองดูโอ้สไตล์ลุคโอปป้าประกอบไปด้วย ม่อน-นภสินธุ์ ไชยศรี (นักร้องนำ,กีตาร์) และ ปาล์ม-พลรัตน์ ศิริรัตน์ (แร็ป,ซินธิไซเซอร์) มาพร้อมซิงเกิลเปิดตัว “Last Ride” กับการถ่ายทอดความรู้สึกอึดอัดตลอดเส้นทางความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ฝ่ายหนึ่งกำลังจะหมดรักอีกฝ่าย แม้พยายามจะยื้อเธออีกสักเท่าไร ถ้าเธอตัดสินใจที่จะไป คงเป็นฉันเองที่ต้องยอมรับมัน ว่าต่อจากนี้จะไม่มีเธออีกแล้ว 

ในพาร์ทดนตรีแค่เริ่มต้น Intro ก็ให้ความรู้สึกเศร้าไปกับเสียงซาวด์ดีไซน์ที่มาในแนวอาร์แอนด์บี-โซล บวกกับความพิเศษเรื่องจังหวะไลน์ประสานของเสียงซินธิไซเซอร์ จาก ปาล์ม ที่สลับสับเปลี่ยนไปในทุกท่อนของเพลงจนติดหู ก่อนจะอัดแน่นด้วยเสียงกลองอย่างเข้มข้นได้กระแทกอารมณ์หน่วง ๆ รองรับเสียงร้องนุ่ม ๆ ของ ม่อน ยิ่งให้ความรู้สึกซึมๆ จนเราเคลิ้มไปตลอดทั้งเพลง ทางด้านมิวสิควิดีโอมจัดเต็มด้านโปรดักชั่นและมาในมู้ดบรรยากาศการถ่ายทำที่เล่าเรื่องราวผ่านชายหญิงที่นั่งรถกระบะกำลังขับไปตามเส้นทางบนถนน เปรียบการเดินทางเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีทั้งความสุขและความเศร้า จนกระทั่งความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน สุดท้ายแล้วการเดินทางครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel: Spicydisc

โดย ม่อน เผยความรู้สึกที่เข้ามาเป็นศิลปินใหม่ของค่าย Spicydisc ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับสำหรับเพลง “Last Ride” ซิงเกิลเปิดตัวในฐานะศิลปินค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ จุดเริ่มต้นของพวกเราก่อนเข้ามาอยู่ที่นี่ เราเป็นศิลปินอิสระและทำเพลงปล่อยลงในช่อง YouTube จนมีทางทีมงานของค่ายได้มาเห็นและชวนไปพูดคุยกับพี่ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ผู้บริหารใหญ่ของค่ายเพลง ในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดครับ โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาจะมีประสบการณ์ส่วนตัวของผมปนอยู่ด้วยครับที่อยากจะถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้เห็นโมเมนต์ของการอยู่บนรถที่มีหลายความรู้สึกอยู่ในนั้น อยากให้ทุกคนติดตามดูว่าเส้นทางความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นบนรถคันนี้จะพาเราไปในเส้นทางของความสัมพันธ์แบบไหน สามารถคอมเมนต์ใต้ YouTube เข้ามากันเยอะๆ นะครับ หวังว่าทุกคนชอบเอ็มวีเพลงนี้ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวพวกเราวง Purplecat ในฐานะศิลปินน้องใหม่ค่าย Spicydisc ด้วยนะครับ”

ปาล์ม ขอเสริมด้านการทำงานในครั้งนี้ว่า “เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ ตั้งแต่การทำเพลง รวมทั้งการถ่ายทำเอ็มวีม่อน ไข้ขึ้นสูงถึง 39 องศา แต่ใจม่อนสู้มากๆ ครับ ด้วยความทุ่มเทของม่อน ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีจนถึงซีนสุดท้ายอย่างสมบูรณ์สวยงามมากๆ ผมทั้งสองคน ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้เกิดเป็นเอ็มวีเพลงนี้ขึ้นมาหวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนพวกเรานะครับยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากผลงานเพลงของเรา Purplecat ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สามารถเข้าไปฟังเพลง “Last Ride” จาก Purplecat ศิลปินน้องใหม่ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มหรือรับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Spicydisc

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Spicydisc เดบิวต์ศิลปินดูโอ้ Purplecat ส่งซิงเกิลเปิดตัว "Last Ride" เพลงสุดชิลที่ต้องลองฟัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook