P!nk กลับมาพร้อม TRUSTFALL อัลบั้มใหม่ที่เธออาจจะภูมิใจมากที่สุด | Sanook Music

P!nk กลับมาพร้อม TRUSTFALL อัลบั้มใหม่ที่เธออาจจะภูมิใจมากที่สุด

P!nk กลับมาพร้อม TRUSTFALL อัลบั้มใหม่ที่เธออาจจะภูมิใจมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากซิงเกิลฮิต "Just Give Me a Reason", "So What" และอีกมากมายนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2000 ที่ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักกับ P!nk (พิงค์) นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน โดยหลังจากนั้น เจ้าตัวก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง มียอดขายมากกว่า 60 ล้านอัลบั้มทั่วโลก แถมยังมีซิงเกิลที่ติด Top 10 ในชาร์ต Billboard Hot 100 กว่า 15 ซิงเกิล นอกจากนี้เธอยังได้รับรางวัล Grammy Awards (แกรมมี อวอร์ดส), รางวัล Daytime Emmy Award รางวัลจากเวที MTV Video Music Awards เป็นต้น แถมในปี 2019 เธอยังได้รับดาวบนถนน Hollywood Walk of Fame และล่าสุดในปี 2021 P!NK ยังได้รับรางวัล Billboard Music Award’s Icon และเธอเองก็เป็นผู้สนับสนุนองค์กรการกุศลมากมาย รวมถึงเธอยังเป็นทูตของ UNICEF USA อีกด้วย

อัลบั้มล่าสุด TRUSTFALL ที่นำซิงเกิลฮิตอย่าง "Never Gonna Not Dance Again" และ "TRUSTFALL" มารวมอยู่ในอัลบั้มล่าสุดนี้ด้วย ซึ่งเพลง “TRUSTFALL” ได้ปล่อยไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมานี้เอง โดยเพลงนี้มีความเป็น EDM เท่ๆ และมีเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้ากับความกลัว และความเชื่อใจว่าสิ่งต่างๆ จะออกมาดี

P!NK - TRUSTFALL

อัลบั้ม TRUSTFALL ถือเป็นผลงานที่ละเอียดอ่อน และน่าตื่นเต้นที่สุดของ P!NK โดยเธอได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ส่วนตัวมากมายในชีวิตของเธอ รวมถึงลูกๆ มาเรียงร้อยเป็นอัลบั้มที่สวยงามนี้ “นี่อาจเป็นอัลบั้มที่ฉันภูมิใจที่สุด” P!NK กล่าว โดยอัลบั้มนี้เธอยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ด้วยอย่าง Chris Stapleton, The Lumineers และ First Aid Kit รวมถึงเธอยังร่วมงานกับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Max Martin, Shellback, Greg Kurstin, FRED, Billy Mann และอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook