beabadoobee ปล่อยเพลงใหม่ “Glue Song” ถ่ายเอ็มวีที่ฟิลิปปินส์บ้านเกิด | Sanook Music

beabadoobee ปล่อยเพลงใหม่ “Glue Song” ถ่ายเอ็มวีที่ฟิลิปปินส์บ้านเกิด

beabadoobee ปล่อยเพลงใหม่ “Glue Song” ถ่ายเอ็มวีที่ฟิลิปปินส์บ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Glue Song” ซิงเกิลใหม่จาก beabadoobee (บีบาดูบี) ซึ่งนับเป็นเพลงใหม่แรกหลังจากเปิดตัวอัลบั้ม beatopia ที่ได้รับรางวัลในปี 2022 โดยนับตั้งแต่เพลง “Glue Song” เปิดตัวบน TikTok ก็ได้ถูกนำไปใช้ประกอบคลิปมากกว่า 30,000 ครั้งแล้ว

“Glue Song” ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่บีเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียและออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว เพลงนี้จะชวนให้คุณได้นึกถึงงานอะคูสติกในยุคแรกๆ ของ beabadoobee มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอถ่ายด้วยฟิล์ม 16 มม. ที่เธอได้ถ่ายทำในบ้านเกิดในฟิลิปปินส์ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของคนในครอบครัวและใกล้ชิดกับบี กำกับโดย Jacob Erland (Shygirl, Palace, Rachel Chinouriri, Dior) 

“ฉันเขียนเพลงนี้ในขณะที่ออกทัวร์ทั่วออสเตรเลียและเอเชีย ฉันนั่งอยู่ท้ายรถและเดินทาง มันเป็นเพลงซึ้งกินใจที่มีความหมายมากสำหรับฉัน.... เป็นเพลงรักเพลงแรกที่ฉันเขียนถึงความสัมพันธ์ใหม่ของฉัน ในอดีตที่ผ่านมากับงานเขียนของฉันมักจะเขียนเพลงเหล่านี้ออกมาเศร้า แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีความสุขจริงๆ ฉันได้อยู่ในสถานที่ที่ดีมากๆ มันนานมากแล้วที่ฉันรู้สึกถึงความรักอีกครั้ง เพลงนี้คุณจะรู้สึกถึงตัวตนของฉันจริงๆ และมิวสิกวิดีโอฉันก็ได้ไปถ่ายที่บ้านเกิดของฉันใน Ilo Ilo ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่ฉันเกิดแต่ยังให้คุณได้ใกล้ชิดสัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวในเพลงนี้อีกด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook