ตรี ชัยณรงค์ โพสต์เศร้าไว้อาลัยพระเอกหมอลำ "นิว มุกดา" พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์เศร้าไว้อาลัยพระเอกหมอลำ "นิว มุกดา" พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์เศร้าไว้อาลัยพระเอกหมอลำ "นิว มุกดา" พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายคน เมื่อ นิว มุกดา พระเอกหมอลำดังวงคำผุนร่วมมิตร ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงสายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ โดยล่าสุด ตรี ชัยณรงค์ และ เวียง นฤมล 2 ศิลปินดังได้ได้โพสต์ไว้อาลัยนิว 

โดย ตรี ชัยณรงค์ ได้โพสต์ว่า "R.I.P นิว มุกดา ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว นิว มุกดา พระเอกหมอลำชื่อดัง และเจ้าของผลงานเพลง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง และอีกหลากหลายผลงานเพลง ได้ประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วง 10:20 น. ที่ผ่านมา นิวสิอยู่ในใจอ้าย และในใจแฟนคลับแฟนเพลงตลอดไปเด้อ หลับให้สบายเด้อน้องเด้อ ไปร้องเพลงให้เทวดานางฟ้าเพิ่นฟังอยู่เทิงสวรรค์น้อง" 

ส่วนทางด้าน เวียง นฤมล "เวียง นฤมล ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ อ้ายนิว มุกดา พระเอกหมอลำชื่อดัง และมีผลงานเพลงที่โด่งดังอีกมากมายค่ะ ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกัน มีงานอ้ายกะมาส่อยตลอด มากินข้าวถามข่าวกัน บัดนี้มาจากไปเร็วแท้น้อค่ะ ขอให้อ้ายนิวไปสู่สุขติในภพภูมิที่ดีดีนะคะ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ" 

นอกจากการเป็นพระเอกหมอลำวง คำผุนร่วมมิตร แล้ว ตัวของนิวก็เป็นเจ้าของเพลง "สัญญาฮักที่คำชะโนด", "เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง", "กอดแล้วบ่ปล่อย" ซึ่งทำให้เขามีแฟนเพลงจำนวนมาก  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ โพสต์เศร้าไว้อาลัยพระเอกหมอลำ "นิว มุกดา" พร้อมเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook