mazie นักร้องสาวสไตล์ไซเคเดลิก ส่งเพลงใหม่ “it’s not me (it’s u)” | Sanook Music

mazie นักร้องสาวสไตล์ไซเคเดลิก ส่งเพลงใหม่ “it’s not me (it’s u)”

mazie นักร้องสาวสไตล์ไซเคเดลิก ส่งเพลงใหม่ “it’s not me (it’s u)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

mazie นักร้องสาวชาวบัลติมอร์วัย 23 ปี ที่มีแนวดนตรีสไตล์ไซเคเดลิกป็อปที่เป็นเอกลักษณ์ เธอได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้าเธอปล่อยซิงเกิลทะเล้นทะลึ่งอย่าง “girls just wanna have sex” และซิงเกิลที่เป็นไวรัลฮิตอย่าง “dumb dumb” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 60 ล้านครั้ง ถูกเล่นบน TikTok 1 ล้านครั้ง และเพลงนี้ประกอบในภาพยนต์บน Netflix เรื่อง Do Revenge ด้วย

 

ล่าสุดวันนี้เธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “it’s not me (it’s u)” เขียนและโปรดิวซ์โดย Elie Rizk (Bella Poarch, Remi Wolf, Keshi) ที่มีผลงานยอดขายระดับแพลตตินัม และยังเป็นเพื่อนบ้านในวัยเด็กของ Mazie (มิตรภาพที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 15 ปี และส่งผลให้ทั้งคู่ย้ายไป LA ด้วยกัน)  นอกจากนี้เพลงนี้ mazie และ Devon Again ก็ยังมีส่วนในการเขียนด้วยเช่นกัน 

mazie ขยายขอบเขตของคำนิยามแนวดนตรีไซเคเดเลียยุค 60 และ 70 ในรูปแบบสมัยใหม่ในซิงเกิลล่าสุดนี้ “it’s not me (it’s u)” ซึ่งเธอก็ได้อธิบายว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เขียนยากที่สุดสำหรับเธอเลย “มันเป็นตัวอย่างที่ดีของคนรักที่มีรูปแบบความผูกพันแบบหลีกเลี่ยง (Avoidant Attachment) และการสำรวจการสูญเสีย 'ประกายไฟ' กับคนที่คุณรักที่สุด ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงอย่างไร้ความปราณี และทำให้ฉันได้ส่องกระจกดูตัวเองและไตร่ตรองถึงเรื่องไร้สาระที่ฉันนำมาสู่ความสัมพันธ์ของฉัน”

ซิงเกิล “it’s not me (it’s u)” คือหนึ่งในซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม blotter baby ของ mazie ซึ่งจะออกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ mazie นักร้องสาวสไตล์ไซเคเดลิก ส่งเพลงใหม่ “it’s not me (it’s u)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook