"ก้อง ห้วยไร่" ฝากถึงคนกวนบาทาขอเซลฟี่นักร้องระหว่างโชว์ งานนี้เทียบได้เห็นภาพสุดๆ | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" ฝากถึงคนกวนบาทาขอเซลฟี่นักร้องระหว่างโชว์ งานนี้เทียบได้เห็นภาพสุดๆ

"ก้อง ห้วยไร่" ฝากถึงคนกวนบาทาขอเซลฟี่นักร้องระหว่างโชว์ งานนี้เทียบได้เห็นภาพสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์ที่  โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ เจ้าของเพลงดัง "ดวงเดือน" และ "นะหน้าทอง" ถูกคนดูปาเงินใส่หน้าในคอนเสิร์ต ได้ทำให้เรื่องการวางตัวของผู้ชมในคอนเสิร์ตกลับมาเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในคนที่ออกมาแสดงความเห็นคือ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) 

ก้อง ห้วยไร่ก้อง ห้วยไร่

โดยก้อง ห้วยไร่ ได้เล่าในเพจว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดหน้าเวทีที่ทำให้แฟนเพลงกับนักร้องมีปฏิสนธิกันก็คือ การขอถ่ายรูปและขอจับมือในขณะที่เขากำลังแสดง ซึ่งโอเคแหละถ้าเป็นนักร้องทั่วไป ที่จับแต่ไมค์ก็จะมีฟิวส์ ประมาณอินกับเพลง หลับหูหลับตาร้องอยากสื่อสารออกมาให้ดีที่สุด แฟนเพลงก็กวนบาทา ก็กูจะจับมือตอนนี้ ก็กูจะเซลฟี่ตอนนี้มึงจะทำไม หนักเข้าไปอีกถ้าเป็นนักร้องที่ต้องถือเครื่องดนตรี เค้าจะเอามือไหนมาจับกับหนู งานคอนเสิร์ต festival หรือทั่วไปถ้าไม่ใช่ตามผับหรือร้านอาหาร ก็มักจะมีแผงกั้นเอาไว้ เพื่อ ให้การแสดงบนเวทีไม่สะดุด คือพวกผมไม่ได้กลัวแฟนเพลงนะครับ ไม่มีนักร้องคนไหนหรอกอยากปฏิเสธแฟนเพลง แต่จังหวะมันไม่ได้จริงๆ"

และก้องก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า "ทีนี้ก็วกมาที่ฝั่งศิลปินบ้าง เมื่อเราไม่มีเวลาให้เขาในขณะที่แสดงคอนเสิร์ต พวกเราก็สละเวลาสักนิดนึงก็ยังดีกับการพบปะหลังคอนเสิร์ตถ่ายรูปเพื่อเป็นการขอบคุณที่เค้าออกมาให้กำลังใจและชื่นชมพวกเรา เพราะทั้งศิลปินและแฟนเพลงก็เปรียบเสมือนขั้วบวกขั้วลบ ที่ดึงดูดกันและกัน แฟนเพลงมาเยอะ คนก็จ้างงานศิลปินเยอะ ไม่มีแฟนเอง เราก็ไม่มีงานจ้าง ก็เอาเป็นว่าใจเขาใจเรา ถ้าเกิดว่ามองไม่เห็นภาพว่าไปขอจับมือและเซลฟี่ตอนที่เค้ากำลังร้องเพลงความรู้สึกของศิลปินประมาณไหน ก็คงประมาณพวกคุณกำลังเมาได้ที่สนุกเต็มที่เต้นกันอย่างเมามันส์ ก็มี สห. มาหิ้วปีก คุณไปกองไว้ข้างเวทีก็ประมาณนั้นแหล่ะรัก" 

ก้อง ห้วยไร่ก้อง ห้วยไร่

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ก็จัดงานเฟสติวัลเองด้วย โดยเขาประกาศแล้วว่า 13-14 มกราคม พ.ศ. 2567 จะเป็นวันจัดงาน ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ซึ่งจะมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" ฝากถึงคนกวนบาทาขอเซลฟี่นักร้องระหว่างโชว์ งานนี้เทียบได้เห็นภาพสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook