แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป | Sanook Music

แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป

แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลเดือด แบมแบม GOT7 ถูกคนที่อ้างว่าเป็นทีมงานพูดถึงว่าทำให้คนมางานเยอะเกินไป พร้อมโพสต์ว่าปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาร่วมงานแล้ว “ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ”

ดราม่าใหญ่โตในวงการจัดอีเวนต์ เมื่อผู้ที่อ้างตัวเองเป็นทีมงานของ “ห้องท้ายบ้าน” ที่คาดว่าจะเป็นทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 โพสต์ข้อความใน TikTok ของแอคเคาท์ ห้องท้ายบ้าน ว่า “ปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาแล้ว คนเยอะเกิน” รวมถึงคอมเมนต์คนที่เข้ามาฟีดแบ็คงานในโพสต์เดียวกัน ที่บอกว่างานใหญ่มาก คนไปร่วมงานเยอะมากว่า “เยอะไป๊”, ”ที่ไม่พอแล้วจ้า ทีมงานร้องขอชีวิต” อีกทั้งยังตอบกลับคนที่เข้ามาสอบถามถึงคลิปเบื้องหลังการจัดงานนี้อีกด้วยว่า “ไม่ได้ถ่ายเลยครับ ไม่ว่างเลยครับ คอยดูแล ดูดส้วมให้ อากาเซ อยู่คราบบบ”

s__7938056
s__7938057


b9516c77-a713-4adb-915c-37559

ทางด้านของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ได้ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นว่า “ให้ผมอยู่สุขบ้างเถอะครับ ผมไปทำอะไรไม่ดีให้พวกคุณเหรอครับ? หลายๆ รอบแล้ว ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ แค่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวันนี้ มันขัดใจหลายๆ คนมากเหรอครับ?” ทำให้แฟนๆ ของแบมแบมไม่พอใจและต้องการคำชี้แจงและขอโทษต่อแบมแบมที่ใช้คำพูดที่ทำร้ายความรู้สึกของแบมแบม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ

ทางด้านของ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล พี่ชายของแบมแบม ผู้บริหาร B House และ E29 ผู้เป็นหนึ่งในเจ้าของงานที่ว่าจ้างทีมงาน ห้องท้ายบ้าน ให้เข้ามาช่วยจัดงานในครั้งนี้ ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวให้แฟนๆ ของแบมแบมรับทราบว่า “#ห้องท้ายบ้าน ไม่ต้องซีครับ โนแบล็คลิสต์ทั่วทุกออแกไนซ์แน่นอนครับสุดหล่อ”, “อยู่ๆ ก็อยากลองของกับเจ้าของงานเฉย งงจัด” พร้อมทั้งบอกว่า “จบแล้วนะครับ เคลียร์กับเจ้าตัวแล้ว ขอบคุณมากครับ”, “ที่เหลือแล้วแต่ทุกคนต่อเลยครับ” หลังจากที่คนที่อ้างว่าเป็นทีมงานของทีมห้องท้ายบ้าน ออกมาโพสต์คลิปใน TikTok แสดงความขอโทษต่อแฟนๆ ของแบมแบมเอาไว้ว่า “ขอโทษคุณแบมที่ผมพาดพิงไปก้าวล่วง ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ขอโทษผู้จัดที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษตัวเองที่ไม่ชัดเจน และสื่อสารแบบสิ้นคิด อย่างน้อยเรื่องนี้ผมก็รู้ว่า ความรักมันสวยงาม แล้วมันเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุด มันทำให้ผมรักน้องๆ ที่มารอตั้งแต่ตี 1 มันพิสูจน์ความตั้งใจได้มากมาย ผมไม่ได้มีคำพูดสวยหรู แต่เหตุการณ์นี้ ทำให้ผมรู้จักและรัก ‘อากาเซ่ จริงๆ ผมไม่ได้ประชด!!! ผมรู้จักพวกคุณแล้ว ผมเลยรู้ว่าทำไมคุณแบมถึงรักพวกคุณเช่นกัน”

 

s__7938054

อย่างไรก็ตาม แบงค์ ชินดนัย ได้ออกมาโพสต์เพิ่มเติมว่า คนที่โพสต์ข้อความเหล่านี้ใน TikTok ไม่ได้เป็นหนึ่งในทีมงาน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในงาน เป็นเพียงคนที่ขอยืมบัตรสตาฟ (Tag) เพื่อเข้าไปทำคอนเทนต์ในงานเท่านั้น และจะให้คนที่ให้ยืมบัตรสตาฟ (ที่ให้คนๆ นี้เข้างาน) รับผิดชอบแทน

แบมแบม กันต์พิมุกต์ และ แบงค์ ชินดนัย

งานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 จัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2022 ที่ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว เมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) นอกจากแบมแบมแล้ว ยังมีศิลปินอีกมากมายทั้งไทยและเทศ รวมถึงศิลปินร่วมค่าย ABYSS Company ของแบมแบมจากเกาหลี ซอนมี อดีตสมาชิก Wonder Girls และ ซานดาร่า ปาร์ค อดีตสมาชิก 2NE1 ด้วย

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ แบมแบม GOT7 โพสต์ตัดพ้อ “ทำไมเกลียดผมกันจัง” หลังถูกทีมงานแซะทำคนมางานเยอะเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook