พล Clash ร่ายยาวอีกปมแยกวง เผย "ผมคือสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้เรื่องการเบรควง" | Sanook Music

พล Clash ร่ายยาวอีกปมแยกวง เผย "ผมคือสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้เรื่องการเบรควง"

พล Clash ร่ายยาวอีกปมแยกวง เผย "ผมคือสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้เรื่องการเบรควง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง ได้เผยว่าหยุดบทบาทมือกีตาร์วง Clash และเผยว่านักร้องนำ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ จะออกอัลบั้มเดี่ยว จนแบงค์ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตามด้วย พล คชภัค ผลธนโชติ อีกหนึ่งมือกีตาร์ของวง 

โดยเริ่มแรก พลได้โพสต์ว่า "จะไม่พูดอะไรเลยกับเรื่องวงที่เราก็เป็นหนึ่งในสมาชิกมันดูจะนิ่งเฉยเกินไปครับ - คนที่พี่แบงค์พูดถึงว่าไม่มีเวลาเพียงพอที่จะมาเล่นคอนเสิร์ต จริงๆ แล้วก็ผมเอง ผมคือสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้เรื่องการเบรควง แต่ผมคิดเรื่องนี้และบอกเพื่อนๆ ตั้งแต่วันที่จะกลับมาทำงานร่วมกันแล้ว ว่าผมมองช่วงเวลาการทำงานกับ Clash แค่ไหน ได้ถึงไหนและควรทำจะอย่างไร ผมเสนอไปถึงขั้นว่าถ้าผมไม่มีเวลาแล้วเพื่อนยังอยากเล่นต่อสามารถหา Backup มาเลยแทนหรือเล่นกัน 4 คนได้นะ ผมไม่ติดเลยผมยินดี เพราะผมรู้ว่าผมทำได้แค่ไหนจริงๆ(แต่สุดท้ายผมคิดว่าผมทำงานให้กับวงและทัวร์คอนเสิร์ตอย่างสุดความสามารถแล้ว)- เลยส่งผลไปถึงการเซ็นสัญญากับทางบริษัทว่าขอแค่ 3 ปีแล้วค่อยตัดสินใจต่อไปละกัน แต่ระหว่างทางปัญหาในวงมันก็มีเป็นธรรมดาครับ มนุษย์อยู่ร่วมกัน มีความคิดและทัศนคติที่ไม่เหมือนกัน จุดนี้เองเป็นจุดที่ตัวผมเองรับได้บ้างรับไม่ได้บ้างเหมือนกันครับ" 

ซึ่งในมุมของคอนเสิร์ตที่เลื่อน และตารางงานในปี 2565 "พูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของวงที่เลื่อน ส่วนที่หนึ่งก็เพราะโควิดด้วยที่ทำให้แพลนเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และส่วนที่สองมันเลยเวลาของการครบรอบ 20 ปีไปแล้ว มันเป็น 21 ปี ผมอยากจัดแบบครบรอบ 20ปี , 25ปี , 30ปีอะไรแบบนี้มากกว่า มันดูลงตัวกว่า (ความรู้สึกส่วนตัว) และเพราะการทำคอนเสิร์ตใหญ่ทีนึง ใช้เวลาชีวิตเยอะมาก คิดและซ้อมกันเป็นเดือนๆไม่ง่ายจริงๆนะ กีต้าร์ต้องเล่น ดาต้าต้องทำ ระบบต่างๆอีก งานมันใหญ่นะวิ ส่วนที่สาม เพราะคอนเสิร์ตปลายปี 2565 นั้นเยอะมากกกกก วงมีทัวร์ตามสถานที่ต่างๆอยู่แล้วและยังมี GTML2 / BMMF12 ที่เป็นงานใหญ่ๆ ส่วนตัวเลยมองว่าแน่นไปไม่มีเวลาทำงานครับ ผมไม่อยากทำแบบแค่ทำให้มันเกิด - ทั้งหมดก็เลยมาถึงจุดที่ผมคิดว่าผมอยากหยุดรับงานคอนเสิร์ตวง Clash ผมขอรับงานถึงแค่ 31 ธค 2565 นี้พอแล้วและอะไรหลายๆ อย่างมันบอกว่าถึงเวลาที่ผมจะวางทุกอย่างลงแล้ว - สุดท้ายขอขอบคุณมิตรรักแฟนเพลงที่ติดตามวง Clash มาตลอดและต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกกล่าวใดๆ เลย ขอโทษจริงๆ ครับ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ 

ปัจจุบันนี้นอกจากการทำงานกับวง Clash ช่วงที่ผ่านมา พล คชภัค ก็เป็นผู้บริหารและ Executive Producer ค่ายเพลง BOXX Music ต้นสังกัดของศิลปินดังมากมายอย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล, บีน นภสร ชัยพรเรืองเดช, Serious Bacon, OneOne, โอ-ปวีร์ คชภักดี,  ปอย Portrait (ตะวัน ชวลิตธํารง) และอีกมาก 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พล Clash ร่ายยาวอีกปมแยกวง เผย "ผมคือสาเหตุหลักเลยก็ว่าได้เรื่องการเบรควง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook