เจอาร์ ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้ง! จากเด็กที่จนสุดในหมู่บ้าน วันนี้สร้างบ้านของตัวเองแล้ว | Sanook Music

เจอาร์ ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้ง! จากเด็กที่จนสุดในหมู่บ้าน วันนี้สร้างบ้านของตัวเองแล้ว

เจอาร์ ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้ง! จากเด็กที่จนสุดในหมู่บ้าน วันนี้สร้างบ้านของตัวเองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรายการที่เปลี่ยนชีวิตให้กับแชมป์หลายๆ คนที่ร่วมรายการเลย สำหรับ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ซึ่งล่าสุดแม้ว่า เจอาร์-ชาญชัย นาเหนือ จะอำลารายการหลังได้แชมป์ 45 สมัย แต่เขาก็ได้อัปเดตว่ารายการเปลี่ยนชีวิตเขาจนปัจจุบันมีบ้านของตัวเองแล้ว 

โดยเจอาร์ได้โพสต์ข้อความว่า "ภาพที่ใครหลายคนอยากเห็น และเเล้วก็ถึงวันนี้จนได้ ขอบคุณหลายๆ ครับแม่ๆ FC ชาวคณะทุกท่าน ผู้ช่วย แม่ครัวพี่น้องชาวบ้านทุกหมู่เหล่า ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีนี้ในครั้งนี้ กับ บ้านหลังใหม่ ของผมและครอบครัว ปราบปลื้มใจมากๆครับ อบอุ่น ล้วนไปด้วยความรักความห่วงใยส่งถึงกันขอบคุณทุกท่านจริงๆ ครับ ขอบคุณที่คอยติดตาม ตั้งแต่แรกที่ยังไม่มีอะไรเลย ไม่มีใครรู้จัก สู้พยายามเพื่อครอบครัวจนได้มาที่สุดของความฝัน ผมเป็นเด็กที่จนที่สุดในหมู่บ้านก็ว่าได้ครับ ลำบากตั้งแต่ต้องหาเงินซื้อที่ดินมาเพื่อครอบครองแต่นั้นแหละ คือสิ่งที่ต้องทำไห้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจขอบคุณรายการไมค์เสี่ยงโชค ที่ทำไห้ผมได้ใช้ความสามารถที่มีต่อสู้บนเส้นทางที่ตัวเองเลือกเดิน จนมีบ้านหลังนี้ขอบคุณหลายๆ ครับ FC แม่ๆ แฟนคลับทุกภาคส่วน ที่ร่วมทำบุญผ่านการโอนมาช่วยงาน และช่วยเหลือมาโดนตลอด ขอบคุณนะครับ ผมมีแค่หัวใจนักสู้ กับเสียงเพลงที่มอบให้ เป็นกำลังใจไห้ผมต่อไปนะครับ เย็นนี้ มาชมมินิคอนเสิร์ตที่บ้านผมกันนะครับ" 

และหลังงานเจอาร์ได้โพสต์อีกว่า "บันทึกความทรงจำวินาทีแห่งความสุข 23 ธันวาคม 2565 #ภาพบรรยากาศในงานขึ้นบ้านใหม่ เจอาร์ นาเหนือขอบคุณทุกท่านที่มานะครับแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่าน จงมีแต่ความสุข พบเจอแต่สิ่งดีๆทุกท่านนะครับ" ซึ่งในงานเจอาร์ได้รับมาลัยล้นหลามจากแฟนๆ ที่สนับสนุน 

ล่าสุด เจอาร์ ชาญชัย ก็เป็นศิลปินเต็มตัว และมีผลงานเพลง "กลั้นใจเอิ้นขวัญ" ออกมาให้ฟังภายใต้สังกัดซองเดอ แล้ว และผลงานนี้ได้รับการตอบรับจนมียอดวิวทะลุล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจอาร์ ไมค์หมดหนี้ โพสต์ซึ้ง! จากเด็กที่จนสุดในหมู่บ้าน วันนี้สร้างบ้านของตัวเองแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook