"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ซึ้ง! วินาทีเสียงกรี๊ดถล่มหลังขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีกับ Cocktail | Sanook Music

"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ซึ้ง! วินาทีเสียงกรี๊ดถล่มหลังขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีกับ Cocktail

"ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ซึ้ง! วินาทีเสียงกรี๊ดถล่มหลังขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีกับ Cocktail
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นศิลปินที่มีงานต่อเนื่องทั้งรายการวาไรตี้และพิธีกร รวมไปถึงการร้องเพลงในรายการ แต่ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเป็นเวลา 2 ปี จนกระทั่งงาน Big Mountain ครั้งที่ 12 ที่เธอปรากฎตัวบนเวทีเพื่อร้องเพลง "ดึงดัน" กับวง Cocktail 

โดยตั๊กได้โพสต์คลิปวินาทีขึ้นคอนเสิร์ตที่ได้รับเสียงกรี๊ด พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่ได้ขึ้นconcertมาสองปีและก็ไม่ได้รับงานร้องเพลงด้วย.นานๆร้องทีตื่นเต้นเหมือนกันนะจ้ะขอบคุณโอม เชาว์ ปาร์ค ฟิลลิป เหน่ง หมี และ cocktail ที่น่ารักของชั้นขอบคุณที่สุดเลยค่ะ" จน  โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ และ ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ สมาชิกวง Cocktail, TIGER KILLER (ฟลุ๊ค - รัฐนันท์ อุทธชาติ) ศิลปินเดี่ยวในค่าย Gene Lab และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และตั๊กก็ได้โพสต์อีกคลิปที่แฟนๆ กรี๊ดให้เธอพร้อมแคปชั่นว่า "เพิ่งเห็นคลิปนี้โอ้ยน้ำตาจิไหลเสียงต้อนรับของทุกคนคือเสียงจากสวรรค์จริงๆ นะพี่ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดีให้มันสาแก่ใจแต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะรักทุกคนมากๆ เลยค่ะ"

สำหรับเพลง "ดึงดัน" เป็นผลงานจากโปรเจกต์ 100x100 ซีซั่น 2 ของ GMM Grammy และ JOOX โดยกลายเป็นเพลงที่มียอดฟังใน JOOX สูงสุดของปี 2021 และมียอดวิวหลักร้อยล้าน 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" โพสต์ซึ้ง! วินาทีเสียงกรี๊ดถล่มหลังขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีกับ Cocktail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook