808 Festival 2022 ประกาศ “Sold Out” อย่างเป็นทางการ วัยรุ่นเจอกัน 9-11 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

808 Festival 2022 ประกาศ “Sold Out” อย่างเป็นทางการ วัยรุ่นเจอกัน 9-11 ธ.ค. นี้

808 Festival 2022 ประกาศ “Sold Out” อย่างเป็นทางการ วัยรุ่นเจอกัน 9-11 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระหายความมันระดับโลกกันอยู่หรือป่าว...

กำบัตรแสนล้ำค่าในมือให้แน่น.... อีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้นที่เราจะสาดความมันส์ระดับโลกกันในงาน 808 Festival 2022 จัดเต็มสมศักดิ์ศรี บอกเลยปีนี้เดือดตลอดทั้ง 3 วัน แน่นอน! นับเป็นเทศกาลดนตรีที่จัดว่าเด็ดที่สุดไลน์อัพศิลปิน รูปแบบโชว์และโปรดักชั่นระดับโลก กระหึ่มสุด เร้าใจสุด ฟินสุด ทะยานสู่ความมันขั้นสุดส่วนใครตัดสินใจช้า ต้องบอกว่าขอแสดงเสียใจด้วยเพราะบัตรขายหมดเกลี้ยงยกแผงแล้ว

808 Festival 2022

สำหรับ 808 Festival ที่ปีนี้จัดเต็มดีเจระดับโลกดาวดังระดับตำนาน รวมถึงดาวรุ่งพุ่งแรง จะร่วมปล่อยพลังกว่า 20 ไลน์อัพ สาดความพีคขั้นสุดตลอด3วัน  โดยเฉพาะไฮไลท์ช่วงดึกที่ความสนุกเข้าเส้นจนคุณแทบจะยืนนิ่งไม่ไหว นำทีมโดย DJ Snake ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ศิลปินที่สร้างเพลงฮิตให้ถูกพูดถึงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังการันตีความสามารถด้วยการร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมาย

djsnake

hardwell

เสริมทัพด้วย Hardwell โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อสุดฮอตชาวดัตช์ ดีเจที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งแห่งยุค มาพร้อมแนวเพลงโดดเด่น คือ EDM, Big room, Progressive และ Electro House ส่วน Armin van Buuren รีมิกซ์เกอร์ เจ้าของรางวัลมากมาย ถูกจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ของนิตยสาร DJ Mag ถึง 5 สมัย ก็บินตรงมาร่วมงานเช่นกัน

และยังมี Illenium นักดนตรีชาวอเมริกันดีเจและโปรดิวเซอร์ฝีมือจัดจ้าน โดดเด่นในสาย Future Bass ทำให้ได้ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินชื่อก้องโลก ปิดท้ายด้วย Zedd ดีเจหนุ่มที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์เพลงฝีไม้ลายมือโดดเด่นเกินอายุ กวาดรางวัลความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน ก็ไม่พลาดขึ้นเวทีให้ได้โยกสุดตัว

zedd

นอกจากนี้ยังมีขุมพลังสุดระห่ำอีกมากมาย อาทิ Acraze , Andrew Rayel, Armin van Buuren, Cedric Gervais, Gareth Emery, Madeon (LIVE), Morten, Pauline Herr, Saymyname และ Whethan

acraze

arminvanbuuren

ด้านเวทีก็จัดเต็มสมกับที่แฟนๆ รอคอยมา 2 ปี โดยปีนี้มาแบบ 360 องศา พร้อมวิชวลไลเซอร์สุดอลังการ เพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนก็สามารถสัมผัสอรรถรสเต็มตาเต็มใจชนิดรอบทิศทาง ขณะที่วีไอพีโซนก็จะได้อิ่มเอมกับประสบการณ์สุดพิเศษแน่นอน

808 Festival 2022 Set Times

ข้อแนะนำ ปีนี้งานของเรานั้นเริ่มแสดงไวขึ้น โปรดมาร่วมงานไวกว่าปกติเพื่อที่จะได้ผ่านขั้นตอนการเข้างานได้เร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ยิ่งเมื่อคุณมาถึงช้า อาจจะทำให้ใช้เวลานานขึ้นในการต่อแถวเข้างาน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ทางดนตรี ที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์สุดขีด ด้วยสไตล์เพลง Electronic ที่ผสานกลิ่นอายที่หลากหลาย กับโปรดักชั่นและการดีไซน์โชว์ของ 808 Festival ที่มีเอกลักษณ์เป็นที่กล่าวขานทั่วโลก จนชาว808 Festival ต่างชาติต้องตีตั๋วเดินทางมาฟินกันที่เมืองไทยหลายสิบประเทศเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่า เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้อง 808 Festival 2022 เท่านั้น แล้วเจอกันได้ที่ไบเทค​ บางนา วันที่ 9-11 ธันวาคมนี้ รับรองขาล้าแน่นอน! 

#808Festival #808Festival2022 #AmazingThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook