“ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จาก Bomb at Track ผลงานกับแง่คิด "เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/490/2453641/i.jpg“ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จาก Bomb at Track ผลงานกับแง่คิด "เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง"

    “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จาก Bomb at Track ผลงานกับแง่คิด "เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง"

    2022-12-05T19:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดินทางมาถึงเพลงส่งท้ายปิดอัลบั้ม “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” ผลงานจากวงร็อกสุดเดือดเลือดใหม่แห่งยุค Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) ศิลปินค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ที่ปล่อยมาในช่วงปลายปีส่งต่อกำลังใจสไตล์ชาวร็อคและเป็นบทสรุปผลงานเพลงในอัลบั้ม Bomb The System

    เพลงนี้เกิดขึ้นในช่วงเปลี่ยนผ่านของวง Bomb at Track สมาชิกวงแต่ละคนล้วนเจอเรื่องราวที่หนักและยากลำบาก แต่เมื่อก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านนั้นมาได้แล้ว หนุ่มๆ จึงอยากส่งต่อพลังงานบวกให้ใครหลายคนก้าวผ่านไปได้ด้วยเช่นกัน “ช่วงเปลี่ยนผ่านเป็นเหมือนฤดูของโลกใบนี้ที่ทุกคนต้องเจอและเลี่ยงไม่ได้ เราอาจจะเจอสิ่งที่ทุกข์และหนักอยู่ แต่เมื่อผ่านไปมองย้อนกลับมาเราจะเข้าใจมัน ยังไงพวกเราก็ต้องเจอช่วงเวลาเหล่านี้ในชีวิตที่เลี่ยงไม่ได้ แต่พวกผมอยากให้รู้ว่าตอนที่คุณยังไม่ได้ผ่านมันไป ยังมีเราอยู่ เรายังอยู่ตรงนั้นกับคุณ”    

    ด้านดนตรีมีดีไซน์ที่เบาลงเป็นการสื่อว่าแม้เรื่องราวจะหนัก แต่พอปัญหาผ่านไปทุกอย่างจะเบาบางเข้ากับเนื้อหาของเพลงและมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ความดุเดือด แรงๆ เท่ๆ แต่ยังมีความเป็นอีโมชั่นแนลมากขึ้น เพราะมองกลับมาในชีวิตจริง Bomb at Track ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ยังมีเรื่องต้องสู้อยู่เหมือนกัน เลยได้เกิดไอเดียเป็น Documentary ครั้งแรกของวงที่จะมาเล่าเรื่องของตัวเองแบบเจาะลึกไม่เคยมีมาก่อน หลังจากก่อนหน้านี้มีแต่พูดถึงเรื่องอุดมการณ์และสังคมมาตลอด 



    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” จาก Bomb at Track ผลงานกับแง่คิด "เมื่อปัญหาผ่านไป ทุกอย่างจะเบาลง"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :genie records