KARA คัมแบ็คขึ้นเวทีครั้งแรกในรอบ 7 ปี ใน 2022 MAMA | Sanook Music

KARA คัมแบ็คขึ้นเวทีครั้งแรกในรอบ 7 ปี ใน 2022 MAMA

KARA คัมแบ็คขึ้นเวทีครั้งแรกในรอบ 7 ปี ใน 2022 MAMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KARA คัมแบ็คพร้อมกัน 5 คนครั้งแรกในรอบ 7 ปีบนเวทีงานประกาศรางวัล 2022 MAMA นอกจากโชว์เพลงดังในตำนานแล้ว ยังได้แสดงเพลงใหม่ล่าสุด “WHEN I MOVE” ครั้งแรกอีกด้วย

KARA ร่วมงานประกาศรางวัล 2022 MAMA หรือ Mnet Asian Music Awards ที่ Kyocera Dome Osaka ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับศิลปินจากเกาหลีใต้มากมาย เช่น ENHYPEN, TXT, TREASURE, Stray Kids, IVE, NewJeans, LE SSERAFIM, Kep1er, NMIXX เป็นต้น

KARA at 2022 MAMA Red Carpet 

KARA เป็นศิลปินหนึ่งที่ขึ้นแสดงในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานที่เป็นศิลปิน K-POP ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในญี่ปุ่น สมาชิกทั้ง 5 คน กยูริ ซึงยอน จียอง ยองจี และ นิโคล ขึ้นแสดงเพลง “Lupin”, “Step” และ “Mister” ที่ทำให้ทั้งศิลปินรุ่นน้อง และแฟนๆ ทั้งฮอลล์ร้องตามเต้นตามกันยกใหญ่ นอกจากเพลงเก่าแล้ว สาวๆ ยังแสดงสดเพลงใหม่ล่าสุด “WHEN I MOVE” ให้แฟนๆ ได้ชมกันครั้งแรกอีกด้วย

KARA คัมแบ็คในรอบ 7 ปีด้วยมินิอัลบั้ม MOVE AGAIN ที่เป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ 15 ปีของวงด้วย มีเพลง “WHEN I MOVE” เป็นเพลงไตเติล ในอัลบั้มมีทั้งหมด 4 เพลง สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและเตรียมอัลบั้ม นอกจากปล่อยเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่แล้ว KARA ยังเดินสายโปรโมตเพลงในรายการต่างๆ ทั้งทีวีและออนไลน์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ KARA คัมแบ็คขึ้นเวทีครั้งแรกในรอบ 7 ปี ใน 2022 MAMA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook