Louis Tomlinson ปล่อยเพลงใหม่ “Silver Tongues” พร้อมอัลบั้มเต็ม Faith In The Future | Sanook Music

Louis Tomlinson ปล่อยเพลงใหม่ “Silver Tongues” พร้อมอัลบั้มเต็ม Faith In The Future

Louis Tomlinson ปล่อยเพลงใหม่ “Silver Tongues” พร้อมอัลบั้มเต็ม Faith In The Future
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Walls อัลบั้มแรกที่ออกมาเมื่อปี 2020 ของ Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสัน) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ติด Top 10 ชาร์ตอัลบั้มของ Billboard มีเพลงฮิต อย่าง "Two of Us", "Kill My Mind", "We Made It", "Don't Let It Break Your Heart" และ "Walls" เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม

ในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19 Louis Tomlinson ก็จัดคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดทางสตรีมมิง ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน โดยหนังสือบันทึกสถิติโลก Guinness World Records บันทึกไว้ว่าเป็นการสตรีมมิงการแสดงสดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่อขายบัตรได้ถึง 160,000 ใบ ซึ่งรายได้ก็นำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล และทีมงานคอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Louis Tomlinson ก็ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้รับรู้ว่าจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Faith In The Future พร้อมปล่อยซิงเกิลให้ฟังถึง 2 เพลง ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มๆ 

ซึ่งทั้ง “Bigger Than Me” เพลงเพราะๆ ดนตรีสวยๆ และเพลงในสไตล์ป็อป พังก์ สนุกๆ “Out Of My System” ที่ถูกตัดเป็นซิงเกิล ต่างก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

และเมื่อตัวอัลบั้ม Faith In The Future ปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ ก็คุ้มค่าการรอคอยสุดๆ เมื่อมีเพลงดีๆ เพราะๆ ให้ฟังอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสองซิงเกิลแรก หรือ “The Greatest” เพลงที่เป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของ Louis Tomlinson กับแฟนเพลง เพลงซึ้งๆ Angels Fly” หรือเพลงที่ทำให้นึกถึงวันเก่าๆ อย่าง “Common People”

รวมถึงเพลงนี้ “Silver Tongues” ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาไล่ๆ กับตัวอัลบั้ม เพลงสนุกๆ ที่ดนตรีเหมือนเป็นการระเบิดอารมณ์แห่งความสุข ซึ่งเพลงนี้ Louis Tomlinson แต่งร่วมกับ Joe Cross (โจ ครอสส์) ที่เคยทำงานให้กับ Lana Del Ray (ลานา เดล เรย์) และ Theo Hutchcraft (ธีโอ ฮัตช์คราฟต์) จากวง Hurts โดนเจ้าตัวพูดถึงเพลงนี้ว่า เหมือนเป็นก้าวกระโดดก้าวยาวๆ ในเรื่องของเสียงดนตรี ของตัวเองเลยทีเดียว

“บางที ‘Silver Tongues’ อาจจะเป็นเพลงที่ผมภูมิใจมากที่สุดในอัลบั้มชุดนี้” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook