ไลก์นับหมื่น! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งในวันเกิด "ลิลลี่" พร้อมเซอร์ไพรส์รถคันแรก | Sanook Music

ไลก์นับหมื่น! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งในวันเกิด "ลิลลี่" พร้อมเซอร์ไพรส์รถคันแรก

ไลก์นับหมื่น! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งในวันเกิด "ลิลลี่" พร้อมเซอร์ไพรส์รถคันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เป็นพี่น้องศิลปินที่มักจะแสดงออกความรักให้กันและกันเสมอ ซึ่งล่าสุดลิลลี่ได้รับของขวัญวันเกิดปีที่ 18 เป็นรถคันแรกพร้อมข้อความจากพี่สาว 

โดยเจนนี่ได้โพสต์อวยพรวันเกิดลิลลี่ขณะมอบของขวัญเป็นรถป้ายแดง พร้อมข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดนะน้องสาวสุดที่รักของพี่ ปีนี้ 18 ปีแล้ว เด็กน้อยที่นั่งขายรองเท้ากับพี่ในหลาดนัดวันนั้น วันนี้โตขึ้นมากๆเลย ภูมิใจในตัวน้องมากๆนะ ของขวัญวันเกิดจากพี่และแม่ปีนี้หวังว่าจะถูกใจน้องนะ พี่รู้ว่าเป็นสิ่งที่น้องอยากมีมาตลอดขับไปไหนมาไหนให้ปลอดภัย ให้รถคันนี้เสริมโชคลาภบารมีให้น้องนะ มีสติในการขับรถ และมีสติในทุกๆ เรื่องนะ ถึงตอนนี้พี่จะเป็นแม่คนและมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอ จะคอยซัพพอร์ต ช่วยเหลือ แก้ปัญหา และให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความและภาพรถที่เป็นของขวัญแล้ว ล่าสุด อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ เพื่อนศิลปินที่เคยร่วมงานกับเจนนี่ ก็มาร่วมอวยพรลิลลี่ใต้โพสต์ของเจนนี่ว่า "สุขสันต์วันเกิดนะคะ" 

ปีนี้นอกจากจะมีอายุมากขึ้นลิลลี่ยังได้เติบโตในแง่การทำเพลงด้วย อย่างเพลง "คิดถึงเหลือเกิน" ผลงานซิงเกิลช้าๆ ซึ้งๆ เพลงแรกของเธอ ที่มาจากปลายปากกาของ โชเล่ย์ ชคัทพล นักแต่งเพลงเจ้าของซิงเกิล "ไปต่ะน้อง" และ "เสียงของจันทร์" พร้อมทั้งรับหน้าที่ดูแลค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ช่วงที่เจนนี่ให้กำเนิดลูกสาวด้วย 

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ ไลก์นับหมื่น! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้งในวันเกิด "ลิลลี่" พร้อมเซอร์ไพรส์รถคันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook