พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวแรงจนโซเชียลระอุ ปล่อย "FIRE BOY" เอ็มวีแดนซ์ที่ฮอตสุด! | Sanook Music

พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวแรงจนโซเชียลระอุ ปล่อย "FIRE BOY" เอ็มวีแดนซ์ที่ฮอตสุด!

พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวแรงจนโซเชียลระอุ ปล่อย "FIRE BOY" เอ็มวีแดนซ์ที่ฮอตสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ถือเป็นการคัมแบ็กที่อบอุ่นสุดๆ ของศิลปิน PP KRIT (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) โดย “FIRE BOY” คือซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก PP KRIT  เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT โดยเพลงนี้ THE TOYS รับหน้าที่โปรดิวเซอร์รวมถึงแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง ซึ่งเปิดตัวออกมาก็กระแสถล่มทลาย 

โดยเพลงนี้พีพีไอเดียการเขียนเพลง มาจากสิ่งที่ได้มองเห็นพลังงานในตัวตนของพีพีที่ภายนอกดูน่ารัก แต่มีความร้อนแรงอยู่ในตัว ซึ่งคำแรกที่นึกถึงทันที  คือคำว่า “ไฟ” โดยคำนี้ถูกนำมาขยายความ ในแง่ของการจริงจังในความรัก ซึ่งส่งให้เพลงนี้ มีทิศทางที่แข็งแรงขึ้น มี Energy มากขึ้น โดยในส่วนของดนตรียังคงกลิ่นอายของความเป็นอาร์แอนด์บีที่มีส่วนผสมของโมเดิร์นดิสโก้ชวนให้ขยับ

โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้  “จีน คำขวัญ”  ผู้กำกับฝีมือดี มาร่วมถ่ายทอดความร้อนแรงจากเพลงนี้ไปสู่ภาพของมิวสิควิดีโอ โดยเปรียบ พีพี เหมือนไฟที่ดับมอดไปและตื่นขึ้นมาจากความผิดหวังในความรักที่ผ่านมา  โดยมาเจอกับอีกคนที่เปรียบเสมือนหิมะอันแสนเยือกเย็น ซึ่งความสัมพันธ์ถูกพัฒนาในแบบที่ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง โดยเอ็มวีเพลงนี้เป็นเพลงที่ พีพีเต้นเยอะที่สุด มีมูฟเมนต์เยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา และสิ่งที่ทุกคนต้องจับตามองเป็นพิเศษคือ เสื้อผ้าหน้าผม กับลุคใหม่สุดปัง ที่พีพีและทีมงานตั้งใจดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์กับซิงเกิลนี้มากที่สุด

PP KRIT กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ชื่อ FIRE BOY  ครับ  เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ทอย    ซึ่งมาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ให้ครับ โดยเพลงนี้พี่ทอยเคยบอกไว้ว่า เริ่มต้นไอเดียมาจากตัวตนของพีเอง ซึ่งอยากสะท้อนออกมาเป็นเพลงที่มีฟิลข้างนอกหน้าตาอาจจะดูน่ารัก แต่ข้างในดูร้อนแรง มาจากอินเนอร์ลึกๆ เนื้อหาก็เป็นแนว อย่าเข้ามารัก อย่าเข้ามาจีบเลย ฉันไม่ได้น่ารักอย่างที่เธอคิดนะ ส่วนตัวพีเอง ติดตามผลงานพี่ทอยมาตลอด ตั้งแต่เพลงแรกๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงในซิงเกิล  หรือเพลงประกอบหนัง ประกอบซีรีส์  พีก็ได้ฟังมาตลอด ครั้งนี้เลยดีใจและประทับใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทอยครับ สำหรับเพลงนี้เป็นแนวโซล ที่ผสมผสาน จนออกมาเป็นแนวโมเดิร์นดิสโก้ สำหรับเพลงนี้พีบอกเลยว่ายากมาก เพราะก่อนหน้านี้เราจะเป็นคนที่ติดที่จะใช้เสียงอีกแบบหนึ่ง แต่ครั้งนี้พี่ทอย และพี่เบลล์ อยากให้สื่อสาร ความรู้สึก และเปล่งพลังออกมาให้ชัดเจนขึ้น เรียกว่าตอนเข้าห้องอัด เพื่อให้ตรงกับอารมณ์มากที่สุด  พีต้องอัดร้องอยู่หลายเทก หลายรอบเลยครับ  ซึ่งพีว่าสนุกดีเหมือนกัน  ที่ได้ลองร้องในมู้ดแอนด์โทนใหม่ๆ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง "FIRE BOY" ไว้ด้วยนะครับ และฝากติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวแรงจนโซเชียลระอุ ปล่อย "FIRE BOY" เอ็มวีแดนซ์ที่ฮอตสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook