Maho Rasop Festival 2022 ประกาศรายชื่อศิลปิน ก่อนเจอกัน 19-20 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Maho Rasop Festival 2022 ประกาศรายชื่อศิลปิน ก่อนเจอกัน 19-20 พ.ย. นี้

Maho Rasop Festival 2022 ประกาศรายชื่อศิลปิน ก่อนเจอกัน 19-20 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับไลน์อัพสุดท้ายแบบจัดเต็มของงาน Heineken® Silver Presents Maho Rasop Festival 2022 ที่ได้ประกาศศิลปินที่มาร่วมแสดงในปีนี้อย่างครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อย โดยทางงานได้รวบรวมศิลปินหลากหลายแนวมาให้ทุกคนได้ค้นพบความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นไปด้วยกัน

สำหรับศิลปินที่จะมาเข้าร่วมเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ ที่ทางผู้จัดอย่าง อย่าง HAVE YOU HEARD?, Seen Scene Space และฟังใจ ตั้งใจเลือกมาให้ทุกคนได้ชมกัน บอกได้เลยว่าจะได้พบกับโชว์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน โดยศิลปินที่มาเข้าร่วมในประกาศครั้งสุดท้ายมีดังนี้ Cornelius, Yussef Dayes, Mild High Club, Dry Cleaning, DYGL, Srirajah Sound System, Alec Orachi, Buddha Beat, Vanthan, Foodman และ BOILER ROOM ซึ่งถือว่าทำเอาหลายๆ คนตื่นเต้นและพร้อมจะเดินทางไปพบโชว์เจ๋งๆ จากพวกเขาแล้ว

นอกจากศิลปินที่เพิ่งเข้ามาเติมเต็มกับงานได้อย่างสมบูรณ์ ทุกคนก็จะได้พบกับ DIIV, Moonchild, Desktop Error, A Place to bury strangers, Fazerdaze, Milli, H3F, Haru Nemuri, MONO, Last Dinasaurs, Se So Neon, Death of a salesman, Tokyo Shoegazer, Matt Maltese, Crack Cloud, Dogwhine และ KIKI

Maho Rasop Festival 2022

เรียกได้ว่าขนกันมาแน่นกับโชว์ทั้งหมด 3 เวที ในสถานที่กว้างขวาง บรรยากาศดีบนพื้นที่สีเขียวที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาลทางดนตรีอย่างแท้จริง แล้วพบกันในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ณ ESC PARK รังสิต จำหน่ายบัตรแล้วทาง TicketMelon ในราคาโปรโมชั่น 3,890 บาท ก่อนหมดเขต 31 ตุลาคมนี้ หลังจากนั้นจะเป็นบัตรราคาปกติ งานนี้ต้องรีบแล้ว เรียกได้ว่าสุดคุ้มที่จะได้ดูศิลปินจากหลากหลายประเทศที่ทางมหรสพจัดมาให้แบบแน่นๆ ทั้งสองวัน เตรียมไปค้นพบวงดนตรี เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ รับรองว่าไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของงานต่อไปได้ทาง facebook, instagram และ mahorasop.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Maho Rasop Festival 2022 ประกาศรายชื่อศิลปิน ก่อนเจอกัน 19-20 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook