BTS สร้างปรากฏการณ์ปูซานสีม่วงกับฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Yet To Come” | Sanook Music

BTS สร้างปรากฏการณ์ปูซานสีม่วงกับฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Yet To Come”

BTS สร้างปรากฏการณ์ปูซานสีม่วงกับฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Yet To Come”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BTS in BUSAN คอนเสิร์ตระดับสเตเดี้ยมที่แฟนๆ ชาว ARMY ทั่วโลกสามารถเดินทางไปดูในสเตเดี้ยม ดูตามที่สาธารณะใหญ่ๆ หรือดูออนไลน์สดๆ ที่บ้านได้ นอกจากจะเป็นการช่วยโปรโมตเมืองปูซานในฐานะเมืองที่เข้าร่วมขอเป็นเจ้าภาพจัดงานสุดยิ่งใหญ่อย่าง World Expo ในปี 2030 แล้ว สำหรับ BTS ในฐานะศิลปินเองก็ยังเป็นคอนเสิร์ตที่แสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่ายังมีความสิ่งที่ดีๆ รอเราอยู่อีกมากมาย ตามชื่อคอนเสิร์ต “Yet To Come

แม้ว่า BTS จะอยู่ระหว่างช่วงพักงานวงชั่วคราวเพื่อให้แต่ละคนได้เติบโตในเส้นทางของตัวเอง ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งพร้อมกับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีขึ้นในอนาคต แต่ทั้ง 7 คน RM, จิน, j-hope, จีมิน, SUGA, V และ จองกุก ก็กลับมารวมตัวแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้ง ต่อหน้าแฟนๆ BTS ทั่วโลกที่เดินทางไปดูที่ Busan Asiad Stadium เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา กว่า 52,000 คน รวมไปถึงแฟนๆ ที่ไปเยียมชมเมืองปูซานที่ถูกเนรมิตให้เมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วยสีม่วง เพื่อต้อนรับทั้ง BTS และแฟนๆ ที่มาเที่ยวเมืองปูซาน และบริเวณรอบๆ Busan Asiad Stadium รวมทั้งหมดราวๆ 100,000 คน

แฟนๆ ที่ไม่ได้เข้าขมในสเตเดี้ยม สามารถรับชมผ่านจอขนาดยักษ์ที่ฉายให้ชมกันสดๆ ในหลายที่ของเมืองปูซาน รวมถึงคนที่ไม่ได้ไปที่ปูซานก็ยังสามารถรับชมผ่านแอบพลิเคชั่น Weverse, ZEPETO, Naver NOW. และ TBS1 (ญี่ปุ่น) ได้เช่นกัน

BTS <Yet To Come> in BUSAN

RM กล่าวบนเวทีว่า "พวกเราจัดคอนเสิร์ตที่ปูซานในรอบ 3 ปีตั้งแต่ปี 2019 พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่อีกครั้ง เพื่อสนับสนุนการขอร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน World Expo"

ทางด้าน จองกุก และ จีมิน ที่บ้านเกิดอยู่ที่เมืองปูซาน ตื่นเต้นเป็นพิเศษกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จองกุกกล่าวว่า “ปูซานเป็นบ้านเกิดของผมและพี่จีมิน ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้ใช้เวลาร่วมกับ ARMY มากมายในปูซาน”

จีมิน เสริมแบบเขินๆ ว่า “ผมมีความสุขและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเจอกับทุกๆ คนแบบนี้ การได้เชิญทุกๆ คนให้มาเยี่ยมชมบ้านเกิดตัวเองแบบนี้รู้สึกแปลกเหมือนกันครับ”

BTS <Yet To Come> in BUSAN

BTS <Yet To Come> in BUSAN

ไฮไลต์ของการแสดงตลอด 2 ชั่วโมงกว่า นอกจากจะเปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงสุดตื่นเต้นอย่าง “MIC Drop”, “Run BTS” จากอัลบั้ม Proof ที่ได้แสดงสดเป็นครั้งแรกในงานนี้แล้ว ยังมีเพลง “Save Me” ที่ไม่ได้ร้องสดบนเวทีกันบ่อยๆ เพลง "00:00 (Zero O'Clock)" และ "Butterfly" ที่รวมสมาชิกสายโวคอลอย่าง จิน จีวิน วี และจองกุก และเพลงรวมสายแร็ป Suga, RM และ j-hope กับ "UGH!" และ "BTS Cypher Pt. 3: Killer" เพลง “Ma City” ที่จีมินภูมิใจเสนอที่จะร้องในบ้านเกิดของตัวเอง และร้องสดเป็นครั้งแรก รวมถึงเพลงดังระดับโลกที่ขาดไม่ได้อย่าง "Dynamite," "Boy With Luv" และ "Butter" ด้วย

BTS in BUSAN setlist:

  1. Mic Drop
  2. Run BTS
  3. Run
  4. Save Me
  5. 00:00 (Zero OClock)
  6. Butterfly
  7. UGH!
  8. BTS Cypher Pt.3: Killer
  9. Dynamite
  10. Boy With Luv
  11. Butter
  12. Ma City
  13. Dope
  14. Burning Up (Fire)
  15. Idol
  16. Young Forever
  17. For Youth
  18. Spring Day
  19. Yet To Come (The Most Beautiful Moment)

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ BTS สร้างปรากฏการณ์ปูซานสีม่วงกับฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “Yet To Come”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook