“หญิงลี” ชวนโยกยับ ร่ายยาวชื่อกาแฟในเอ็มวีเพลงใหม่ “คาเฟอีน” | Sanook Music

“หญิงลี” ชวนโยกยับ ร่ายยาวชื่อกาแฟในเอ็มวีเพลงใหม่ “คาเฟอีน”

“หญิงลี” ชวนโยกยับ ร่ายยาวชื่อกาแฟในเอ็มวีเพลงใหม่ “คาเฟอีน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากปรากฏการณ์เพลงฮิตทั่วประเทศ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เพลงสนุกๆกับท่าเต้นเด้งๆ ที่ทำให้ศิลปินสาวลำซิ่งอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล เป็นที่รู้จักกันมาแล้ว วันนี้ “หญิงลี” ภูมิใจนำเสนอเพลงใหม่ล่าสุดที่จะชวนแฟนๆมาโยกมาเต้นตามกันอีกครั้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า “คาเฟอีน” ที่มีท่อนเพลงติดหูอย่าง “ร่างกายต้องการคาเฟอีน ใช่ไหมยังงัยยังงัยดี คิดสิคิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน...” ชื่อเมนูกาแฟหลากหลายที่หลายๆคนคุ้นชินในการสั่งมาดื่มเพื่อช่วยให้ร่ายกายมีความสดชื่น กระชุ่มกระชวย

ผลงานเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย หญิงลี ศรีจุมพล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูกาแฟที่หญิงลีชื่นชอบ และยังได้ดนตรีม่วนๆ ที่เรียบเรียงโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์เพลงคู่บุญ ที่เคยทำเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนโด่งดังมาแล้วอีกด้วย

เพลง “คาเฟอีน” เป็นสไตล์เพลงยุค 90 ฮิปฮอป ที่มาพร้อมกับท่าเต้นชงกาแฟ ท่าน่ารักๆที่ใครเห็นก็น่าจะเต้นตามกันได้ไม่ยาก เนื้อหาของเพลงคือ การยังคงคิดถึงคนรักเก่าและยังลืมเขาไม่ได้ ร่างกายเลยต้องการคาเฟอีน เพื่อที่จะมาทำให้ตาสว่างเสียที โดยในส่วนของมิวสิกวิดีโอจะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่อกหัก เศร้าโศกเสียใจจากความรัก และสุดท้ายได้มาปิ๊งรักกับบาริสต้าหนุ่มรูปหล่อ ที่ทำให้เธอนั้นกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “คาเฟอีน” ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Yinglee Srijumpol

“หญิงลี ศรีจุมพล” เล่าว่า “เพลง คาเฟอีน เพลงนี้เป็นเพลงที่หญิงลีตั้งใจและชอบมากๆค่ะ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่รักสนุก และอยากให้หัวใจกับร่างกายกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง กับเนื้อหาและจังหวะโยกๆ ที่ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด ที่เปรียบความรักทำให้เราตาบอด เราอยากทำให้ตาสว่าง มีหนทางอะไรบ้าง ที่จะทำให้ตาสว่างได้ ตามสไตล์หญิงลี นั่นก็คือ กาแฟ ที่แต่งท่อนจำด้วยชื่อกาแฟหลากหลาย อย่าง คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ มอคค่า ลาเต้ อะไรประมาณนี้ ส่วนในมิวสิกวิดีโอ หญิงลี ก็จะมีท่าเต้นมาให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยนะคะ และมีการแต่งตัวเปลี่ยนลุคที่แปลกแหวกแนว ในแบบที่ไม่เคยใส่มาก่อนด้วยค่ะ ฝากทุกคนที่ยังคิดถึงเพลงของหญิงลี อยากให้ได้มาฟัง มาร้องตาม เต้นตามไปกับเพลง คาเฟอีน เพลงนี้ ด้วยกันนะคะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “หญิงลี” ชวนโยกยับ ร่ายยาวชื่อกาแฟในเอ็มวีเพลงใหม่ “คาเฟอีน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook